Newball

โคนาเต้ คาดอดลงบู๊ช่วยทีมในนัดเปิดศึกพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

โคนาเต้ ส่อแววร้างสนามหลังบาดเจ็บที่ขา

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช หงส์แดง ออกมายอมรับว่า อิบราฮิม่า โคนาเต้ เกิดอาการบาดเจ็บบริเวณขา ซึ่งคาดว่าอาการบาดเจ็บของเขาอาจจะส่งผลต่อแผนของเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ได้จัดไว้เพื่อเจอกับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์นี้ โดยโคนาเต้ ได้รับบาดเจ็บในเกมนัดสุดท้ายของพรีซีซั่น ซึ่งเป็นการเจอกับ สตราสบูร์ก ล่าสุดทางด้าน คล็อปป์ ก็ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของแข้งรายนี้ โดยเขาเผยว่า ช่วงครึ่งหลังในเกมที่ผ่านมา แฟนๆคงเห็นว่าโคนาเต้ ได้รับบาดเจ็บ

ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นเต็มเวลา ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะต้องพลาดเกมนัดเปิดฤดูกาลกับทางสโมสรอย่างแน่นอน ในส่วนของทางด้าน โคนาโต้ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาโดยเผยว่า โชคไม่ดีที่อาการบาดเจ็บ ทำให้ผมต้องอดลงสนาม แต่ผมจะกลับมาลงเล่นให้กับทีมเร็วๆนี้อย่างแน่นอน ผมคิดว่าผมคงใช้เวลาไม่นานเกินไป ในการฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ซึ่งอาการบาดเจ็บของโคนาเต้ ในครั้งนี้ คาดว่าจะทำให้ คล็อปป์จะต้องปวดหัวอย่างมาก

เพราะตอนนี้นักเตะในทีมต่างบาดเจ็บกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ดิโอโก้ โชต้า , ควิวีน เคลเลเฮอร์และ อเล็กซ์ อ็อก ซ์เลด-แชมเบอร์เลน ทำให้คล็อปป์ อาจจะต้องปรับแผนใช้ผู้เล่นดาวรุ่งหรือตัวสำรองในการเปิดฤดูกาลแทน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด