Newball

คาร่า แนะแนว “หงส์” ต้องเซ็นผู้เล่นอีก 2 ตำแหน่งเป็นดีลเพื่อวันข้างหน้าของทีม

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

เจมี คาร์ราเกอร์ ระบุ หงส์แดง ต้องจัดหาผู้เล่นเลือดใหม่อีก 2 ตำแหน่งมาเสริมทีมให้ได้ในเร็ววัน

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแนะนำอดีตต้นสังกัดว่าหลังจากที่ซีซั่นนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้วนั้น ทีมต้องเร่งมือเซ็นสัญญากับผู้เล่นฝีเท้าดีที่มีอายุไม่มากเข้าร่วมทีมในอีก 2 ตำแหน่ง เพื่อเป็นการทดแทนผู้เล่นชุดเดิมที่เริ่มจะโรยราในวันข้างหน้า

“ในช่วงไม่กี่เดือนต่อจากนี้นั้น ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับปัญหาที่หลายๆทีมน่าจะเคยเจอกันมาแล้วในช่วงท้ายซีซั่น เนื่องจากว่าผู้เล่นในทีมส่วนมากนั้น เป็นผู้เล่นที่อายุมากแล้ว แต่ทีมในตอนนี้ก็ยังไม่มีดาวรุ่งที่จะสามารถทดแทนผู้เล่นเหล่านี้ได้เท่าที่ควร” คาร์ราเกอร์ เผยกับ สกาย สปอร์ตส

“ทีมที่สามารถยืนระยะได้นานนับสิบปีนั้น ส่วนใหญ่มักจะมีทีมที่มีช่วงอายุที่สมดุล หากว่ามีการไม่มีการวางแผนใดๆก่อนที่ตัวหลักจะเริ่มอายุมากแล้วนั้น ปัญหาหลายๆอย่างมันก็จะตามมาในทันที จนบางครั้งคุณก็แทบจะไม่รู้ตัวเลยล่ะ และมันไม่ใช่ปัญหาเล็กๆอย่างแน่นอน แต่ในช่วงที่ผ่านมา คล็อปป์ ได้คว้า โชต้า และ โกนาเต้ เข้ามาแล้ว ผมบอกตามตรงมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก แต่สามตัวรุกของทีมนั้น ยังคงต้องการคนทดแทนอยู่”

“ซาลาห์, มาเน่ และ ฟีร์มิโน่ ทั้งหมดก็มีอายุที่ใกล้เคียงกัน และใกล้ที่จะอายุ 30 กันทุกคนแล้ว แต่ผลงานที่เห็นตอนนี้ ก็ไม่มีเหตุผลไหนที่ คล็อปป์ จะต้องหาใครมาแทนที่พวกเขา แต่หลังจากจบซีซั่นเขาอาจจะพิจารณาในเรื่องนี้เพิ่ม แต่ในแผงมิดฟิลด์ก็เป็นปัญหาแบบเดียวกัน ผมเชื่อว่าเขาต้องแก้ไขได้แน่นอน”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด