Newball

คาร์ร่า ลั่น จะไม่ให้อภัยบอร์ด “หงส์” หากปล่อย ซาลาห์ หลุดมือ

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยัน จะขอโบ้ยความผิดให้บอร์ดบริหารลิเวอร์พูล หากรั้ง โม ซาลาห์ เอาไว้ไม่ได้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ ลิเวอร์พูล โคตรทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าจะขอโยนความผิดทุกอย่างให้กับทาง เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) ที่เป็นเจ้าของทีมทันที หากว่าไม่สามารถโน้มน้าวให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งอยู่กับทีมต่อไปได้ โดย ซาลาห์ ระเบิดฟอร์มในระดับมาสเตอร์พีซอย่างต่อเนื่องกับการลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ที่เข้ามาร่วมชายคาในช่วงกลางปี 2017 โดยที่ในซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ทำไปแล้ว 23 ประตูจากการลงสนามไป 26 เกม แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญากับทีมออกไปเลย

ซึ่งสัญญาของเจ้าตัวกับสโมสรจะสิ้นสุดลงช่วงซัมเมอร์ของปี 2023 เท่านั้น คาร์ราเกอร์ ได้ออกมาระบุเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซน่อล 0-0 ในช่วงวานนี้เอาไว้ว่า “ผมได้เห็นถึงความสำคัญของพวกเขา 2 คนในทันทีเลยล่ะ (ซาลาห์ กับ มาเน่) และการพูดถึงสัญญาของ ซาลาห์ ก็น่าจะได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะมันส่งผลทันทีเมื่อไม่มีเข้าอยู่ในสนาม” โดยล่าสุดทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็ได้ออกมาตั้งคำถามถึงสโมสรและได้กล่าวว่า

“ด้วยความที่ผมเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล มันก็ต้องอึดอัดแน่นอน ที่เห็นปัญหาต่อหน้า แต่ไม่สามารถหาทางออกได้ โดยที่มีผู้เล่นในทีมที่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปแล้ว ไล่ตั้งแต่ อลีสซง เบ็คเกอร์, เทรนท์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์), เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ซึ่งพวกเขาคือตัวหลักของทีม หากว่า ซาลาห์ อยากได้ค่าเหนื่อยในระดับที่ผู้เล่นคนอื่นในพรีเมียร์ลีก คุณก็ควรจะมอบให้เขาพร้อมสัญญา เพราะเขาคู่ควรกับมัน แต่หากให้ไม่ได้ ก็พร้อมมียักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปที่ติดตามสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิดแน่นอน หากว่าปล่อยให้เรื่องมันค้างคาแบบนี้ แล้ว ซาลาห์ เลือกที่จะย้ายออกไป ก็ช่วยไม่ได้ที่ผมจะโทษทุกอย่างให้กับบรรดาเจ้าของทีม รวมถึงคณะผู้บริหารที่ปล่อยให้ผู้เล่นระดับโลก ออกจากทีมไปเฉยๆ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด