Newball

คาร์เดนา เล่นข่าว ทูเคิ่ล ไม่ได้ต้องการ “ซาอูล” เลยแม้แต่น้อย

ข่าวพรีเมียร์ลีก

คาร์เดนา เผย โธมัส ทูเคิ่ล ไม่มีแผนยืม ซาอูล ญีเกซ จาก แอต.มาดริด มาร่วมทีมเลยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมชั้นนำจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้จัดการดึงตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางลูกหม้อของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแกร่งในรูปแบบของการยืมตัว และสามารถเซ็นสัญญาถาวรได้ทันที หากว่าทำผลงานได้ดีกับโคตรทีมจากกรุงลอนดอน

โดยที่สถานะของมิดฟิลด์วัย 26 กะรัตนั้น จนถึงตอนนี้กลับเป็นได้แค่ตัวเลือกอันดับท้ายๆในแผงกองกลาง เนื่องจากว่า ทูเคิ่ล ไม่ค่อยจะส่งลงสนามเท่าที่ควร จากการที่ได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก เพียง 2 เกม แถมเป็นการส่งไปเพื่อฆ่าเวลาโดยเฉพาะ อีกทั้งยังไม่สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเท่าที่ควรมากนัก ล่าสุด คาร์เดนา SER สื่อชื่อดังจากกรุงมาดริด ได้เปิดเผยว่า โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ได้ต้องการคว้า ซาอูล มาร่วมทีมตั้งแต่แรกแล้ว แต่ตอบตกลงกับสัญญาที่ แอตเลติโก ยื่นมาเพราะว่าอยากจะรักษาความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองสโมสรเท่านั้น

ว่ากันว่าทาง เชลซี ต้องเจียดเงินจำนวน 4 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขในการเซ็นสัญญาถาวรในราคา 30 ล้าน แต่จากผลงานที่เห็นชัดเจนในตอนนี้นั้น ทาง ซาอูล และสโมสรเองก็น่าจะมีความเห็นตรงกันในการยกเลิกสัญญาในช่วงต้นปี 2022 และโอกาสที่ ซาอูล จะได้กลับไปลงสนามในสีเสื้อของ “ตราหมี” ก็แทบจะไม่มีทางเกิดขึ้น จากการที่ค่าเหนื่อยในตอนนี้ก็อยู่ในระดับเดียวกับ อองตวน กรีซมันน์ โดยที่แอต. มาดริด เองก็พยายามหาทางออกในเรื่องนี้อยู่เช่นกัน

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด