Newball

งานเข้า! เฮนเดอร์สัน เดินทางกลับแคมป์ “หงส์แดง” ก่อนกำหนดการเดิม

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

เสียตัวหลัก! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางของ ลิเวอร์พูล เดี๊ยง! จนขอถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย

ลิเวอร์พูลเอคโค ระบุ ทำไมถึงไม่มีชื่อของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล โคตรทีมจากเวที พรีเมียร์ลีก ในเกมที่ทีมชาติอังกฤษออกไปเยือน ซาน มารีโน ที่พึ่งจะจบลงไปด้วยชัยชนะของ “สิงโตคำราม” ถึง 0-10 เป็นเพราะว่าตัวนักเตะได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันในเกมที่ผ่านมา จนทำให้ไม่สามารถลงสนามได้นั่นเอง

เฮนโด้ เป็นหนึ่งในบรรดาแข้งที่ขอถอนตัวออกจากทีมแล้ว หลังเกมที่เปิด เวมบลีย์ ถล่ม แอลเบเนีย ไปได้อย่างถล่มทลาย 5-0 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ผู้เล่นในลิสต์ที่ว่านั้น จะถูกส่งไปพักฟื้นที่สโมสรในทันที หลังจากจบเกมดังกล่าว

ห้องเครื่องวัย 31 กะรัต ได้ลงเป็นจริงให้กับ “สิงโตคำราม” ในเกมที่ผ่านมา และสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น จากการยิงไป 1 ประตู พาทีมออกนำเป็น 3-0 นับว่าเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัว จากการลงสนามกับทีมชาติชุดใหญ่ และยังเป็นคนส่งบอลให้ แฮร์รี เคน ทำประตูได้ด้วย แม้ว่า เฮนเดอร์สัน จะได้ลงสนามครบ 90 นาที แต่ในช่วงหลังเกมนั้น ทางสมาคมฟุตบอลของอังกฤษ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า “กัปตัน ลิเวอร์พูล” ถูกส่งตัวกลับไปที่สโมสรแล้ว จากการที่ตัวนักเตะมีอาการบาดเจ็บที่ส่งผลให้ไม่สามารถลงสนามในเกมต่อไปได้ และจะต้องมีการดำเนินงานตามแผนการของสโมสรต่อไป

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด