Newball

ต่อไม่ติด! ลินการ์ด เตรียมหันหลังให้ “ปีศาจแดง” หลังเงื่อนไขในสัญญาใหม่ไม่เป็นไปตามที่ต้องการ

ข่าวพรีเมียร์ลีก

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโบกมือลาทีมหลังจากจบซีซั่น จากการตกลงสัญญาใหม่ที่พังไม่เป็นท่า

จากการเปิดเผยในช่วงวานนี้ กองกลางวัย 28 กะรัต ได้ทำการเจราจาเรื่องสัญญาใหม่กับทาง “ผีแดง” อีกครั้ง แต่ก็ล้มเหลวไปอย่างน่าเสียดาย จากการที่ตัวนักเตะต้องการลงเล่นมากขึ้นกว่าตอนนี้ ด้วยเหตุผลนี้นั้น ทำให้กองกลางเลือดผู้ดี สามารถย้ายออกจากทีมในรูปแบบการยืมตัว ในตลาดนักเตะช่วงต้นปีที่จะถึงนี้ เช่นเดียวกับในซีซั่นที่ผ่านมา โดยที่เจ้าตัวสามารถทำผลงานได้โดดเด่นกับ เวสต์แฮม แต่ก็ยังขอสู้เพื่อแย่งต่อไปกับทีม “ปีศาจแดง” ในซีซั่นนี้ต่อไป แม้ว่ามีโอกาสที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ “ขุนค้อน” ในช่วงตลาดนักเตะกลางปีที่ผ่านมาก็ตาม

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ “ขุนค้อน” ก็ไม่ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกที่จะส่ง ลินการ์ด ลงเล่นเท่าที่ควร เนื่องจากว่าตำแหน่งของ ลินการ์ด นั้น มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับสัมปทานอยู่แล้ว หากว่าไม่เจ็บหรือว่าโดนแบน ก็น่าจะได้ลงสนามยาวๆ ส่งผลให้ตัวนักเตะไม่มีความต้องการที่จะต่อสัญญากับทีมออกไป ทำให้สามารถย้ายออกจากทีมได้ทันทีหลังจบซีซั่น เพื่อโอกาสที่จะติดทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกปี 2022

หากว่า ลินการ์ด ตัดสินใจหันหลังให้ “ปีศาจแดง” จะเป็นการจบเส้นทางของเจ้าตัวกับสโมสรเอาไว้ที่ 22 ปีที่ จากการที่เจ้าตัวเข้าเซ็นสัญญากับสโมสรตั้งแต่ปี 2000 โดยที่ตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุเพียงแค่ 7 ขวบเท่านั้น

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด