Newball

ทดแทนทันที! แมนยู เล็งคว้าดาวรุ่งบุนเดสฯ หากป็อกบาไม่ยอมต่อสัญญา

ข่าวพรีเมียร์ลีก

สื่อท้องถิ่น ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม เสริมทีม หากว่าจำเป็นที่จะต้องปล่อย ปอล ป็อกบา พ้นทีมไปฟรีๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเวที พรีเมียร์ลีก กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยจะสู้ดีมากนัก จากการที่ทีมอาจจะต้องเสีย ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ไปแบบที่ไม่ได้อะไรกลับมา จากการที่ตัวนักเตะมีสัญญากับทีมเหลืออยู่ถึงช่วงกลางปี 2022 เท่านั้น ซึ่งทำให้นักเตะสามารถหาทีมใหม่เบื้องต้นได้ตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะรอบสองที่จะได้นี้ได้ในทันที

กองกลางวัย 28 กะรัต ไม่มีแสดงความต้องว่าจะขยายสัญญาใหม่กับทาง “ปีศาจแดง” อีกทั้งยังมีข่าวพัวพันกับบิ๊กทีมทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด รวมทั้ง ยูเวนตุส ที่อยากจะคว้าตัวไปร่วมงาน จากการที่ตัวนักเตะเคยหันหลังให้กับทีมแมนฯ ยูไนเต็ดไปแล้วหนหนึ่ง จนสามารถแจ้งเกิดกับ “ม้าลาย” และมีผลงานที่โดดเด่นในช่วงปี 2012-2016

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อดังจากแมนเชสเตอร์ ได้ออกมาระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการเตรียมแผนหากว่ามีอันต้องเสีย ป็อกบา ไปหลังจากจบซีซั่น ด้วยการคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ห้องเครื่องเลือดผู้ดี จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เบลลิงแฮม ในวัย 18 ปี สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ดอร์ทมุนด์ ทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล โดยที่ “เสือเหลือง” ได้ปักราคาของตัวนักเตะเอาไว้ที่ 101 ล้านปอนด์ขึ้นไปเท่านั้น

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด