Newball

บีร็อด รับ ติเลอมองส์ พร้อมลา เลสเตอร์ เนื่องจากตกลงสัญญาไม่ได้

ข่าวพรีเมียร์ลีก

ร็อดเจอร์ส แจ้ง เลสเตอร์ อาจต้องเสีย ติเลอมองส์ แบบฟรีๆ หลังเจ้าตัวไม่ต่อสัญญา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่า ยูริ ติเลอมองส์ ห้องเครื่องคนสำคัญของเลสเตอร์ ซิตี้ อาจที่จะเลือกหันหลังทีม จากการได้รับการทาบทามจาก อาร์เซน่อล โดยที่เจ้าตัวมีสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยม วัย 24 ขวบ ยังมีสัญญากับทาง เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และในเวลานี้ก็มีข่าวพัวพันกับการย้ายทีม หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจ ตั้งแต่ย้ายมาร่วมงานกับทาง เลสเตอร์ ซิตี้ และเป็นผู้เล่นที่ยิงไกลสุดสวยในเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงในซีซั่นที่ผ่านมา พาทีมความแชมป์มาครองได้สำเร็จ

ล่าสุดมีการเจรจาสัญญาใหม่แล้ว แต่ก็ยังหาข้อตกลงไม่ได้ ซึ่งทาง ร็อดเจอร์ส ก็เริ่มเตรียมแผนในซีซั่นหน้าที่ไม่มีเจ้าตัวในทีมไว้รอแล้ว โดยทาง ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า คุณคงไม่กล้ามองข้ามสิ่งนี้ มันสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม มันก็อาจจะทำให้คุณพบเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิด และที่สำคัญเลยก็คือ มันเกิดขึ้นบ่อยมากในวงการฟุตบอล เขากำลังได้รับการจับตามองกับรรดาทีมใหญ่ ผมคิดว่าเขาคงตอบรับทุกข้อเสมอที่ยื่นเข้ามาเป็นอย่างดี ผมยอมรับเลยว่าการที่ เลสเตอร์ มีเขาในทีมมันยอดมากๆ

ซึ่งผมเข้าใจดีหากเขาจะไป เพราะอาชีพนี้ระยะเวลาในการทำงานมันน้อยมาก ในมุมมองของนักฟุตบอลนั้น มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความท้าทาย ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่พบเห็นได้บ่อยมาก ที่ผู้เล่นเลือกที่จะย้ายทีม เพื่อเติมเต็มสิ่งที่ต้องการ ผมเชื่อใจเขานับตั้งแต่ที่ได้เจอกันครั้งแรก เขาพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง แต่ผมก็ต้องเคารพสิ่งที่เขาเลือก เพราะการย้ายทีมสามารถเกิดขึ้นได้ตลอด แม้ว่าทีมของเขาพึ่งจะเป็นคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก มาได้ก็ตาม”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด