Newball

ผิดกันหมด! แรชฟอร์ด ชี้ แข้งผีทุกคนต่างก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำ โซลชา โดนเด้ง

ข่าวพรีเมียร์ลีก

มาร์คัส แรชฟอร์ด ระบุ บรรดาผู้เล่นในทีม “ปีศาจแดง” ต่างมีความผิดที่ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องโดนปลด

มาร์คัส แรชฟอร์ด ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุว่าผู้เล่นในทีมทุกคนั้น ต่างก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมมีผลงานที่ตกต่ำในตอนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงคุมทีมอยู่

โซลชา โดนถอดออกจากการเป็นกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว จากการที่พาทีมโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ต่อเนื่อง จากการที่เก็บชัยไปได้แค่ 1 จากการลงสนามไป 7 เกมล่าสุด ถึงแม้จะมีผู้เล่นในทีมโดนโจมตีเรื่องฟอร์มการเล่น แต่คนที่โดนหนักที่สุดจากฟอร์มที่ตกลงแบบนี้ก็คือ โซลชา

แรชฟอร์ด ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง บีบีซี สื่อดังจากเกาะอังกฤษว่า “โอเล่ ทำทุกอย่างเพื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเขารักที่นี่มากที่สุด คงไม่มีใครปฏิเสธว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างที่ว่า แต่สำหรับผมแล้วนั้น เขายังคงเหมาะสมในการเคารพ และไม่ใช่ผู้เล่นในทีม แต่ผมยังนับรวมถึงแฟนบอลทุกคนด้วย ในตอนที่ บรูโน่ ออกมาพูดกับแฟนบอลที่ วิคาเรจ โร้ด ว่าจะโทษเขา (โซลชา) คนเดียวไม่ได้ ต้องโทษเราด้วย มันเป็นอะไรที่สำคัญต่อทีมมากๆ และเราทุกคนต่างก็รู้สึกแบบนั้น ซึ่งผมมองว่าแฟนบอลต่างโทษทุกอย่างให้กับผู้จัดการทีม แต่อย่างที่รู้ว่าเขาลงสนามให้เราไม่ได้ ที่เขาต้องทำคือการวางแผนการเล่นให้เราในแต่ละเกมให้ดีที่สุด มันก็เท่านั้น”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด