Newball

ฟังความจริง! เทนฮาก คิดยังไงไงหลังมีข่าวพัวพันกับการเข้ามาคุม “ปีศาจแดง”

ข่าวพรีเมียร์ลีก

เอริค เทน ฮาก เผย ไม่เคยมีแผนที่จะหันหลังให้ อาแจ็กซ์ แล้วมารับงานที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างที่มีข่าวลือออกในช่วงหลัง

เอริค เทน ฮาก บิ๊กบอสฝีมือดีของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โคตรทีมจากเวที เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า ไม่มีความต้องการที่จะออกไปรับงานที่สโมสรอื่นเลยแม้แต่น้อย

หลังจากที่เข้ามาทำทีม อาแจ็กซ์ ในช่วงซีซั่น 2017-2018 เทน ฮาก ก็สามารถพาทีมสร้างผลงานสุดยอด จนเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2018-19 ได้อีกด้วย จากการที่เลือกใช้ผู้เล่นดาวรุ่งเป็นหลัก ส่งผลให้มีชื่อของเจ้าตัวก็ถูกนำไปโยงกับเก้าอี้กุนซือบิ๊กทีมทั่วยุโรป หนึ่งในนั้นก็คือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นายใหญ่วัย 51 ปี ได้ออกมาระบุกับทาง อีเอสพีเอ็น ว่า “ผมใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน สำหรับคำถามนี้มันก็คงตอบได้ยาก ซึ่งในตอนนี้ผมอยากจะยกระดับทีมในทุกวันที่ผ่านไป และในตอนนี้ที่มีเป้าหมายนี้อยู่ ผมก็ต้องการที่จะก้าวเดินไปพร้อมกับทีม และสิ่งที่สำคัญก็คือผมอยากให้ อาแจ็กซ์ มีความต้องการและทิศทางในการสร้างทีมแบบเดียวกับที่ผมคิด”

แต่ก่อนหน้านั้น เทน ฮาก มีข่าวพัวพันกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อีกด้วย และท้ายที่สุดทาง “สาลิกาดง” จะคว้าเอ็ดดี้ ฮาว เข้ามาทำทีม จากการโดนถามถึงกรณีนี้ เทน ฮาก ได้ออกมาตอบว่า “ผมกับ อาแจ็กซ์ ทุกอย่างมันกำลังไปได้ดี ผมมีแนวทางที่สอดคล้องกับทางสโมสร ทุกอย่างมันดีไปหมด เรามีเจ้าหน้าที่ในทีมที่ยอดเยี่ยม และมีผู้เล่นชั้นยอดในทีมมากมาย และสามารถลงสนามภายใต้สถานการณ์ที่แตกต่างได้ดีสุดๆ”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด