Newball

ลิเวอร์พูล ต้องการสอย กองกลางมาดริด ในช่วงฤดูร้อนหน้า

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง วางแผนคว้า มิดฟิลด์มาดริด ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า

ก่อนหน้านี้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เคยเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด โดยพวกเขาได้เสนอค่าธรรมเนียมสูงกว่า 85 ล้านปอนด์ แต่กลับโดนมาดริด ปฏิเสธ แต่ล่าสุดก็มีข่าวจากสื่อเมืองผู้ดีเผยว่า หงส์แดงยังไม่ยอมแพ้และหวังที่จะคว้าตัวบัลเบร์เด้ อีกครั้งในช่วงตลาดซัมเมอร์หน้า โดยทางด้านนักเตะเป็นที่ชื่นชอบของทางด้านเฮดโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างมาก จึงไม่แปลกที่ลิเวอร์พูลจะไม่ยอมแพ้ และหวังร่วมงานกับมิดฟิลด์รายนี้ให้ได้

โดยสื่อได้อ้างอีกว่า ในช่วงซัมเมอร์หน้าลิเวอร์พูล จะยอมจ่ายค่าตัวมหาศาลให้กับมิดฟิลด์รายนี้ สำหรับห้องเครื่องวัย 24 ปี สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นกองกลางหรือกองหลัง ซึ่งในฤดูกาลนี้เขาก็ได้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับราชันชุดขาว ด้วยการทำประตูไปแล้ว 5 ประตู ไม่เพียงแค่ บัลเบร์เด้ เท่านั้นที่ตกเป็นที่ต้องการของหงส์แดง ยังมีทางด้าน มิคไฮลอ มูดริก นักเตะของสโมสรชัคตาร์ โดเนตส์ค

ซึ่งตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา มูดริก ทำประตูให้ทีมไปแล้ว 2 ประตู และแอสซิสต์อีก 2 ครั้ง ด้วยฟอร์มที่โดดเด่นทำให้ คล็อปป์สนใจที่จะคว้าเขาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด