Newball

ลิเวอร์พูล มีหนาวหลัง เปแอสเช หวังคว้ามิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

คล็อปป์ มีสะดุ้ง ปารีส จ่อคว้ากองกลางจาก เสือเหลือง

มีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการแย่งตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นักเตะวัย 19 ปีรายนี้คาดว่าจะออกจาก เสือเหลือง ในปีหน้า โดยมีสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่งต้องการเซ็นสัญญากับเขา ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า ,เรอัล มาดริด ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างชื่นชมแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ แต่คาดว่า ลิเวอร์พูลจะเป็นทีมเต็งที่สามารถคว้า เบลลิงแฮม เข้าร่วมทีมมากที่สุด

รายงานล่าสุดอ้างว่าหงส์แดง เริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นในการเซ็นสัญญากับดาวรุ่งรายนี้ โดยข้อตกลงดังกล่าวอาจได้รับการตกลงกันในช่วงเดือนมกราคมหน้า อย่างไรก็ตาม ส่าสุดเมืองผู้ดีเผยว่า เปแอสเชมุ่งมั่นที่จะเอาชนะลิเวอร์พูล ในการคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ซึ่ง เบลลิงแฮมอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งกับ ดอร์ทมุนด์ตั้งแต่เขาย้ายมาจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ในปี 2020 โดยทำไป 10 ประตูกับ 18 แอสซิสต์จาก 90 นัดให้กับสโมสรในทุกรายการ

ในฤดูกาลที่แล้ว มิดฟิลด์รายนี้ทำไป 6 ประตูและช่วยอีก 14 แอสซิสต์จากการลงเล่น 44 นัดในทุกรายการให้กับสโมสร ด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่งของแข้งรายนี้ ดอร์ทมุนด์ไม่มีทางที่จะปล่อยตัวเขาไปต่ำกว่า 100 ล้านยูโรแน่นอน และค่าตัวเขาอาจสูงขึ้นอีก หากเขาทำประตูให้กับ เสือเหลืองในฤดูกาลหน้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด