Newball

“สตีวี่จี” ไม่หลงระเริง ชี้ “สิงห์ผงาด” ต้องปรับปรุงหลายด้าน แม้ประเดิม 3 แต้มได้ตามคาด

ข่าวพรีเมียร์ลีก

เจอร์ราร์ด เผย วิลลา ยังมีการบ้านอีกเยอะที่ต้องไปแก้ ถึงแม้ว่าพึ่งจะชนะ ไบรท์ตัน มาได้ก็ตามที

สตีเวน เจอร์ราร์ด โคตรตำนานมิดฟิลด์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเข้ามาทำทีม “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ได้ออกมาระบุว่าทีมของตนนั้น มีหลายอย่างที่ต้องเร่งมือแก้ไขในทันที แม้จะเป็นฝ่ายคว้า 3 แต้มมาครองได้ก็ตาม ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ ลิเวอร์พูลเอคโค สิงห์ผยอง ที่ฟอร์มกำลังดิ่งลงเหวสุดๆ จากการแพ้ติดต่อกันถึง 5 เกม เป็นเหตุให้ทีมได้ตัดสินใจถอด ดีน สมิธ จากการทำทีม แล้วเลือก “สตีวีจี” เข้ามาทำหน้าที่แทน ในช่วงพักเบรคให้การแข่งขันในช่วงฟีฟ่าเดย์ที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด ที่ทำทีมเกมแรกใน พรีเมียร์ลีก ไปในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และสามารถพาวิลลา ซิว 3 แต้มจาก ไบรท์ตัน มาครองได้สำเร็จ โดยที่อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยว่ามันเป็นเพียงแต่การเริ่มต้นทำงานเท่านั้น “มันเกิดขึ้นราวกับว่าไม่ใช่ความจริงเลย เราสามารถทำผลงานได้ตามเป้า ผมสังเกตุได้จากการสิ่งที่แฟนบอลได้ทำให้เห็นในช่วงหลังเกม ซึ่งมันแตกต่างจากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาแบบคนละเรื่องเลย”

“มันเป็นแค่ก้าวแรก เราต้องใช้เวลาสักหน่อยเพื่อปรับตัว และทำการซ้อมเพื่อแก้ไขสิ่งที่เรายังทำได้ไม่ดี แต่หากเราไม่ได้เจอคู่แข่งที่มีคุณภาพสูง เราก็คงจะไม่รู้ว่าเราต้องแก้ไขสิ่งไหน แต่สิ่งสำคัญคือการที่เราต้องเก็บแต้มให้ได้ในทุกเกมที่ลงเล่นเท่านั้น” เจอร์ราร์ด ทิ้งท้าย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด