Newball

สปิริตหงส์แดง! ซิมิกาส รับ สนิทสนมกับ โรเบิร์ตสัน มากเป็นพิเศษ

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

คอสตาส ซิมิกาส ยก แอนดี้ โรเบิร์ตสัน คือผู้เล่นที่คอยชี้แนะมุมมองต่างๆ แม้ว่าต้องขับเคี่ยวกันในบทบาทแบ็คซ้ายของ ลิเวอร์พูล

คอสตาส ซิมิกาส แบ็กซ้ายตัวอะไหล่ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยว่า กำลังมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน หลังจากที่มีการช่วยเหลือกันในด้านต่างๆตลอด ถึงแม้ว่าจะต้องลงเล่นในตำแหน่งเดียวในค่าย “หงส์แดง” แบ็คเลือดกรีซ ถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนเก่ง ส่งลงเล่นมากขึ้นในซีซั่น เนื่องมากจากว่าแบ็คทีมชาตสกอตแลนด์ ได้รับบาดเจ็บ และพอได้รับโอกาสก็ทำผลงานได้น่าประทับใจเอามากๆ

ซิมิกาส ที่ขนของออกจาก โอลิมเปียกอส ในช่วงตลาดนักเตะกลางปี 2020 โดยที่ในซีซั่นก็ได้ลงสนามไปแล้ว 8 เกม ได้ออกมาระบุว่า “ใช่ มันเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป ซึ่งผม และแอนดี้ ต่างก็ทำตามหน้าที่ของตัวเองมาโดยตลอด เราทั้งคู่ต่างลงเล่นด้วยความมั่นใจ และต่างก็ช่วยเหลือกันในบางโอกาส เรามีความสนิทกันมากแบบที่คุณคิดไม่ถึง เราจะไปช่วยเสมอ หากว่าอีกฝ่ายขอร้องมา ผมคิดว่าเราต้องมอบสิ่งที่ดีให้ทีม เป้าหมายคือสิ่งนั้น การที่ผมมีเขาอยู่ด้วย มันกลายเป็นประสบการณ์ที่ดีเลยล่ะ” ซิมิกาส เผย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด