Newball

สภาพ! บีร็อด รับ เลสเตอร์ ทำได้ไม่ดีพอจนเสียท่าให้เชลซีคาถิ่น !

ข่าวพรีเมียร์ลีก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ชี้ “จิ้งจอกสยาม” หมดหนทางต่อกรกับ เชลซี จนโดนถล่มคารังเละเทะ 0-3

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดเผยว่าลูกทีมคู่ควรที่จะเป็นฝ่ายปราชัย จากการที่ “จิ้งจอกสยาม” ต้องเปิดถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมเสียท่าให้กับ “สิงห์บลู” เชลซี 0-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ผ่านมา

เชลซี ที่ได้ประตูขึ้นนำ 0-1 ตั้งแต่นาทีที่ 14 จากการขึ้นไปเล่นลูกเตะมุมของอันโตนิโอ รูดิเกอร์ และได้ประตูที่ 2 จากการลากบอลขึ้นมายิงด้วยซ้ายของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ในนาทีที่ 28 และประตูปิดท้ายจาก คริสเตียน พูลิซิช ในนาทีที่ 71 ส่งผลให้ เลสเตอร์ ไม่สามารถเอาชนะได้มาแล้ว 3 เกมต่อเนื่อง ร่วงลงมาเป็นทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน มี 15 แต้ม ส่วนทาง เชลซี ก็เก็บเพิ่มเป็น 29 แต้ม ครองตำแหน่งจ่าฝูงตามเดิม

“หากดูในช่วง 45 นาทีแรกนั้น เราไม่มีความมั่นใจการเล่นเลย ไม่ว่าจะเป็นการครองบอล หรือว่าส่งบอล เราเสียประตูเร็วในช่วงต้นเกม ซึ่งมันเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงเอาเสียเลย แต่กลับกันนั้น มันทำให้พวกเขาลงเล่นด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เราสู้ไม่ได้เลยในครึ่งแรก ผมสามารถพูดได้แบบตรงไปตรงมาจากใจว่า เราแพ้ให้กับทีมที่ยอดเยี่ยมกว่า แต่เราก็ต้องแก้ไขข้อผิดพลาดในเกมนี้ให้ได้เร็วที่สุด” ร็อดเจอร์ส เผย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด