Newball

สื่อปูด ลิเวอร์พูล ส่อชวด มิดฟิลด์ดอร์ทมุนด์ เสริมแกร่งทัพ

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

สื่อเผย หงส์แดง อาจไม่ได้ตัว ห้องเครื่องเสือเหลือง ร่วมทัพ

หลังจากที่มีข่าวประโคมอย่างหนักว่าทางด้าน ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะคว้า จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทัพ หลังจากที่ ลิเวอร์พูลต้องการที่จะเสริมทัพในตำแหน่งกองกลาง เนื่องด้วยผู้เล่นในตำแหน่งตัวรุกเริ่มมีอายุมากขึ้นแล้ว ขณะเดียวกัน นาบี เกอิต้า ก็มีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานมาโดยตลอด ทำให้หลังจากหมดสัญญา เกอิต้ามีแววที่จะย้ายออกจากทีม ส่วนทางด้าน ฟาบินโญ่ ตอนนี้ก็เป็นนักเตะที่ฟอร์มดร็อปลงอย่างเห็นได้ชัด

ทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ มองว่า เบลลิ่งแฮมเป็นนักเตะที่เขาถูกใจมากที่สุด และจะสามารถเป็นนักเตะช่วยทีมล่าสกอร์ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อได้ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูลอาจมีแววชวดที่จะได้ตัวเบลลิ่งแฮม ร่วมทัพ หลังจากที่นักเตะต้องการที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด มากกว่า ด้วยเหตุผลที่ว่านักเตะในตำแหน่งตัวรุกของราชันชุดขาวเริ่มจะมีอายุกันมากขึ้นแล้ว ซึ่งตอนนี้มีนักเตะดาวรุ่งแค่เพียง 2 รายเท่านั้น ถ้าหากว่าเบลลิ่งแฮมเลือกที่จะย้ายไปยังมาดริด เขาก็จะได้เป็นนักเตะดาวรุ่งรายที่ 3 ในทีม

อีกทั้งในตอนนี้ยังมีข่าวว่า โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช อาจเลือกที่จะย้ายออกจากทีม แล้วหันไปซบแมนยู แทน ซึ่งทำให้ตอนนี้เอง มาดริดก็กำลังคิดจะสร้างนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ใหม่ นั่นจึงทำให้ เบลลิ่งแฮมก็ตกเป็นเป้าหมายของทางด้านราชันชุดขาว เช่นกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด