Newball

หงส์แดง ไม่มีแผนคว้ากองหน้าจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

ลิเวอร์พูล ปัดข่าวลือเตรียมคว้า แข้งสิงห์บลูส์ ร่วมทีม

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียน พูลิซิช กองหน้าของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาลงเล่นให้ เดอะบลูส์ เพียง 13 เกมในฤดูกาล 2021-22 ทำให้มีการคาดเดาว่า พูลิซิช อาจจะอำลา สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงตลาดซื้อขายครั้งนี้ บวกกับสัญญาของ พูลิซิช ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะสิ้นสุดในฤดูร้อนปี 2024 สำหรับนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ไม่สามารถขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้ โดยเป็นรอง เมสัน เมาท์ , ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์

ล่าสุดเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดู พูลิซิช อย่างใกล้ชิด เพื่อคว้ามาเสริมเกมรุก เนื่องจาก ซาดิโอ มาเน่ และ ดิว็อค โอริกี้ พึ่งจะย้ายออกจาก หงส์แดง เมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตาม สื่อใหญ่เมืองผู้ดีเผยว่า ขณะนี้ ลิเวอร์พูล ไม่สนใจที่จะคว้าตัว พูลิซิช โดย ลิเวอร์พูล เพิ่งทำการปิดดีลกับแนวรุกคนใหม่ ด้วยการเซ็นสัญญากับ ดาร์วิน นูเนซ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และยังมีการคว้า คาลวิน แรมเซย์ แบ็คขวาจาก อเบอร์ดีน อีกด้วย สื่อได้อ้างอีกว่า ลิเวอร์พูล เตรียมบรรลุข้อตกลงกับผู้เล่นตัวรุกอีกคนก่อนที่หน้าต่างจะปิดลง

แม้ว่าจะมีรายงานก่อนหน้านี้ที่อ้างว่า หงส์แดง จะไม่เซ็นสัญญากับผู้เล่นอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว สำหรับ พูลิซิช ทำไปทั้งหมด 8 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 38 นัดให้ เชลซี ในทุกทัวร์นาเมนต์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด