Newball

สื่อยัน ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งคว้า มิดฟิลด์ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีม

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

สื่อปูด หงส์แดง อาจเป็นทีมที่ได้ตัว กองกลางเสือเหลือง เข้าทีม 

สำหรับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้พวกเขาตกเป็นข่าวอย่างหนัก กับการไล่ล่ามิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ อย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม ซึ่งในตอนนี้กองกลางดาวรุ่ง กำลังเป็นที่ต้องการจากหลายสโมสร โดยเฉพาะสโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่หวังจะคว้ามิดฟิลด์รายนี้ร่วมทัพ ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวว่า เชลซี เป็นสโมสรล่าสุดที่ร่วมวง ปีศาจแดง และ หงส์แดง ในการคว้ากองกลางรายนี้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อได้เผยว่า ตอนนี้ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่คาดว่าจะสามารถคว้า ห้องเครื่องชาวอังกฤษ ร่วมทัพได้

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คล็อปป์ได้ทำการคว้า อาร์ตูร์ เมโล่ ห้องเครื่องส่วนเกินจาก ยูเวนตุส ร่วมทัพแบบยืมตัวแต่มีออปชั่นในการซื้อขาด ซึ่งการคว้าอาร์ตูร์ร่วมทัพในครั้งนี้ ก็เพราะว่าในตอนนั้นหงส์แดงกำลังประสบกับปัญหานักเตะบาดเจ็บ โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลาง ทำให้ทีมไม่มีตัวเลือกที่มากพอ จึงได้หันไปยืมอาร์ตูร์ แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อก็ได้เผยออกมาว่า คล็อปป์ต้องการที่จะปล่อยอาร์ตูร์กลับไปต้นสังกัดเดิม เพราะพวกเขาหวังที่จะคว้ามิดฟิลด์ใหม่ร่วมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาวหน้า

และเป้าหมายหลักของพวกเขาก็คือ จู๊ด เบลลิงแฮม แต่พวกเขาก็ติดปัญหาเรื่องค่าตัวของนักเตะ ที่ว่ากันว่าเสือเหลืองตั้งราคาไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด