Newball

อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล เชื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม ไม่มาเล่นอังกฤษ

บทความ

ตำนาน หงส์แดง เผยดาวรุ่ง ดอร์ทมุนด์ จะไม่มาเล่นพรีเมียร์ลีก

เดวิด เจมส์ อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตัวเองนั้นเชื่อว่า จู๊ด เบลลิงแฮม นั้นจะไม่มาเล่นในพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน ซึ่งตัวเองนั้นคิดว่าตัวตัวของ เบลลิงแฮม นั้นจะย้ายไปอยู่กับมาดริด ในเร็วนี้อย่างแน่นอน หลังจากที่ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนนั้นสนใจตัวหวังดึงไปร่วมทัพ ซึ่งในตอนนี้มี 3 สโมสรจากอังกฤษที่ให้ที่ให้ความสนใจกับนักเตะรายนี้โดยมี ลิเวอร์พูล  แมนเชสเตอร์ซิตี้รวมไปถึงปีศาจแดง

โดยทั้ง 3 ทีมนั้นมีข่าวกับนักเตะรายนี้มากันเป็นระยะเวลานานแล้ว ซึ่งตัวเองมองว่าลิเวอร์พูลนั้นมีดีพอที่เจ้าตัวนั้นจะมาร่วมทัพ ซึ่งแน่นอนตอนนี้ทาง สวดมนต์นั้นคงตั้งราคาค่าตัวนักเตะเอาไว้สูง สำหรับการปล่อยตัวนักเตะรายนี้ แต่ในขนาดนี้ทางแหล่งข่าวของสเปนนั้นก็ได้ปล่อยข่าว ว่านักเตะนั้นจะย้ายมาเล่นที่สเปน นั้นก็เพราะนักเตะนั้นมัสัญญาบางอย่างที่ไม่สามารถที่จะมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ รายงานระบุว่าดอร์ทมุนด์พร้อมที่จะปล่อย เบลลิงแฮม

โดยทีมนั้นคงตั้งราคาเอาไว้ที่ประมาณ 150 ล้านยูโรหรือประมาณ 131 ล้านปอนด์ ในขณะที่สื่อสเปนล่าสุดระบุว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปีรายนี้มีนั้นไม่อยากไปเล่นที่ในพรีเมียร์ลีก และการเลือกที่จะเข้าร่วมเรอัลมาดริดในฐานะสโมสรต่อไปในอาชีพของเขา เดวิด เจมส์ พูดเรื่องนี้ผ่าน GGRecon ซึ่งเขาเชื่อว่ากองกลางดาวรุ่งของอังกฤษจะเลือกเล่นให้กับ มาดริด หากมีข้อเสนอเข้ามา ฉันเชื่อว่ามันเหมาะสมกับราคานั้น

ซึ่งเขาอายุเพียง 19 ปี เล่นมากกว่า 100 เกมและติดทีมชาติ 16 นัด ฉันคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อ ที่ได้เจอและพูดคุยกับเขา รวมถึงการได้รู้จักคนที่เคยร่วมงานกับเขามาแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในวัย 19 ปีในวงการฟุตบอลเขาเป็นคนที่มีความสามารถมาก เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์และมีความเข้าใจในเกมเป็นอย่างดี คุณต้องการอะไรมากกว่านี้ในกองกลาง แน่นอนว่า 130 ล้านปอนด์ไม่ใช่ตัวเลขที่สูงเกินไป

เขาย้ายไปเยอรมนีในช่วงโควิด มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและเขาก็ใช้โอกาสนี้ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่านี่เป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้อง เพราะการเล่นของเขาพัฒนาขึ้นด้วย ผมคิดว่าเรอัล มาดริดจะเรียกเขาแบบเดียวกับที่ผมอยากให้เขามาพรีเมียร์ลีก ซึ่งผมมั่นใจว่ามันจะเป็นการย้ายทีมที่เขาพอใจมาก  เจมส์กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด