Newball

เชลซี เตรียมปล่อย กองหน้าชาวเบลเยียม ช่วงซัมเมอร์

ข่าวฟุตบอล

สิงห์บลูส์ ตัดสินใจขาย ดาวยิงวัย 30 ปี ตลาดหน้าร้อนนี้ 

สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานข่าว เชลซีล่าสุด ว่ากำลังตัดสินใจปล่อยขาย โรเมลู ลูกากู ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ เพื่อหวังจะนำเงินที่ได้ไปซื้อตัว ดูซาน วลาโฮวิช แนวรุกตัวเก่งของ ยูเวนตุส มาร่วมทีม สำหรับลูกากูได้ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน และมาค้าแข้งกับสิงห์บลูส์ เมื่อปี 2021 โดยได้รับค่าจ้างอยู่ที่ 325,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ปัจจุบันนักเตะมีสัญญาเหลือกับทีมถึงปี 2026 หลังจากนักเตะได้ย้ายเข้ามาร่วมงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เจ้าตัวก็ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ ทำให้สโมสรตัดสินใจปล่อยลูกากูกลับไปเล่นกับทีมงูใหญ่ด้วยสัญญายืมตัว ในปี 2022

ตามการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวฟุตบอลวันนี้ เผยว่า เชลซีมีแผนจะปรับปรุงแนวรุกของทีมใหม่ เนื่องจากในฤดูกาลนี้สโมสรมีผลงานที่ย่ำแย่มากๆ จึงมีแผนจะเสริมทัพแนวรุกรายใหม่เข้าทีม และเตรียมจะโละนักเตะส่วนเกินออกจากทีม ตามรายงานเผยว่าชื่อของ โรเมลู ลูกากู ไม่อยู่ในแผนทำทีมของเชลซีในซีซั่นหน้า และสโมสรก็มีแผนจะปล่อยขายแข้งชาวเบลเยียมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า ลูกากู ก็ไม่อยากที่จะค้าแข้งกับ เชลซี ต่อไปเช่นกัน หลังเจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าต้องการจะกลับไปเล่นกับ อินเตอร์ ทั้งนี้ก็ต้องรอดูท่าทีของทัพงูใหญ่ต่อไปว่าพร้อมจะจ่ายเงินคว้าตัวดาวเตะวัย 30 ปีกลับคืนเซเรียอาหรือไม่ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาต่างประเทศอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด