Newball

เบลลิงแฮม เผย ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่รับมือได้ค่อนข้างยาก

ข่าวฟุตบอล

เบลลิงแฮม ยอมรับ ฮาแลนด์ อดีตเพื่อนร่วมทีมเป็นนักเตะที่อันตราย

ล่าสุดทางด้าน จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์คนเก่งของ ดอร์ทมุนด์ ได้ยอมรับว่า ฮาแลนด์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา เป็นนักเตะที่เขารู้สึกไม่แน่ใจว่าจะสามารถหยุดเขาได้หรือไม่ โดยเบลลิงแฮมยังเผยอีกว่า ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดี และเป็นแข้งที่มีคุณภาพมาก นั้นจึงทำให้เขาเป็นนักเตะที่อันตรายอย่างมาก อีกทั้งเบลลิงแฮม ยังเผยอีกว่า แมนซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะได้ชูถ้วยแชมป์เปี้ยน ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ในเกมที่เจอกับเซบีย่า

สำหรับฮาแลนด์ เคยเป็นนักเตะเสือเหลืองเมื่อปี2020–2022 โดยเขาทำประตูช่วยทีมกว่า 86 ประตู ก่อนจะย้ายร่วมทัพเรือใบสีฟ้า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา และตั้งแต่เขาเข้าร่วมแมนซิตี้ เขาก็ใช้เวลาปรับตัวกับทีมใหม่แค่ไม่กี่นัด และหลังจากนั้นก็ได้งัดฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีม เริ่มตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ฮาแลนด์ทำประตูให้กับเรือใบทั้งหมด 12 ประตู จากการลงเล่นให้กับทีมเพียง 8 นัดเท่านั้น ซึ่ง เบลลิงแฮมรู้จักฮาแลนด์เป็นอย่างดี ทำให้เบลลิงแฮมยอมรับว่าฮาแลนด์เป็นนักเตะที่เก่ง

แต่ถึงอย่างไร เบลลิงแฮมจะมีโอกาสสร้างฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้ และถ้าหากเขาสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้แน่นอนว่า เบลลิงแฮมจะมีรายชื่อติดทีมชาติลุยฟุตบอลโลกในช่วงสิ้นปีนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด