Newball

เฟอร์มิโน่ เผย ยังอยากอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปในอนาคต

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

กองหน้าหงส์แดง ออกมาลั่น ยังต้องการอยู่กับทีมต่อไป

โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ แข้งตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า เจ้าตัวยังต้องการที่จะอยู่กับ หงส์แดง ที่แอนฟิลด์ต่อไป ถึงแม้จะมีข่าวลืออย่างหนาหูว่า เฟอร์มิโน่ อาจย้ายไปยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะทีมชาติบราซิลเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาที่เหลือกับทีมหงส์แดง โดยสัญญาที่เหลืออันน้อยนิดอาจทำให้ทีมมีสิทธิเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัวในปี 2023 แต่ทาง ลิเวอร์พูลก็ไม่ได้นิ่งเฉยกับสัญญาของแข้งรายนี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมได้มีการยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้กับ

เฟอร์มิโน่พิจารณา แต่ทางเจ้าตัวยังไม่ได้มีการตัดสินใจ ตั้งแต่เดือนมกราคมปีหน้า เฟอร์มิโน่จะสามารถเจรจากับสโมสรใดก็ได้ ซึ่งตอนนี้กองหน้ารายนี้ก็กำลังเป็นที่ต้องการของยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูเว่ ได้พยายามเซ็นสัญญากับ อัลบาโร่ โมราต้า ตัวรุกของแอตเลติโก มาดริด ในเงื่อนไขสัญญาถาวร แต่ก็ไม่สำเร็จสักที ทำให้ ม้าลายต้องเบนเข็มหาเฟอร์มิโน่ แทน และทางยูเว่ ก็มั่นใจว่าข้อตกลงในการเซ็นเฟอร์มิโน่ จะสำเร็จอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุสอาจจะต้องหาตัวเลือกอื่นเพื่อมาแทนที่เฟอร์มิโน่ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของเขา โดยเขาเผยว่า ผมรักทีมนี้เมืองนี้และแฟนๆ ผมต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด