Newball

ไม่มีท้อ! มินามิโนะ ลั่น ขอสู้สุดใจเพื่อโอกาสเป็นตัวจริงในเกมลีก

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

มินามิโนะ รับ ยินดีสู้เต็มที่เพื่อตำแหน่งตัวจริงในพรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล

ทาคุมิ มินามิโนะ เพลย์เมกเกอร์จากแดนปลาดิบ ได้ออกมาเปิดใจแล้วว่า จะขอนำความผิดหวังในการที่ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ ลีก มาเป็นแรงผลักดันให้ทำผลงานได้ดีต่อไปแบบไม่มีย่อท้อ สำหรับตัวรุกวัย 26 กะรัต ยังไม่ได้ออกสตาร์ทในเกม พรีเมียร์ ลีก ในซีซั่นนี้เลย แต่ในรายการ คาราบาว คัพ เจ้าตัวได้ลงสนามทุกเกม และทำผลงานได้โดดเด่นจากการยิงไปถึง 4 ประตู ล่าสุดก็พา ลิเวอร์พูล ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ ได้หมาดๆ และมีความหวังลึกๆว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในลีกบ้าง

“ผมอยากที่จะลงเล่นที่เกม มันคือความต้องการของผู้เล่นทุกคน มันเป็นเรื่องธรรมดามากที่พอผู้เล่นไม่ได้ลงมาสัมผัสเกม จะเกิดความไม่พอใจขึ้นบ้าง แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนคิดบวก ผมก็จะทำหน้าที่ของผมไปเรื่อยๆ เผื่อว่าสักวันจะได้ลงสนามบ้าง และผมต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองกับทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และผมภูมิใจมากที่ได้มีช่วงเวลาที่ดีกับทีมระดับโลกแบบนี้” มินามิโนะ กล่าว

“การที่ทีมเข้าสู่รอบรองในบอลถ้วยได้ คือเรื่องดีของผม และมันดีต่อทีมด้วย มันเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้ผมได้ทำเพื่อทีมอย่างเต็มที่ โดยที่ผมอยากที่จะลงสนาม และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทุกเกม บอส (คล็อปป์) มักจะเดินมาหาผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม และให้กำลังใจทุกคน ผมมองว่าเขาคือคนที่ยอดเยี่ยมมากเลยล่ะ” มินามิโนะ ทิ้งท้าย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด