Newball

ไม่หนีกันมาก! คอนเต้ ยก สเปอร์ส มี เคน ก็เหมือนกับ “หงส์” ที่มี ซาลาห์

ข่าวพรีเมียร์ลีก

อันโตนิโอ คอนเต้ ชี้ หาก ลิเวอร์พูล มี “โม ซาลาห์” สเปอร์ส ก็มี “เฮอริเคน” เป็นตัวชูโรง

อันโตนิโอ คอนเต้ บิ๊กบอสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาระบุว่า แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมว่าเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าเป็นอันดับต้นๆของโลก โดยนำเอาสตาร์ประจำทีมไปเปรียบเทียบกับ ลิเวอร์พูล ที่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นทีเด็ดประจำทีมเช่นเดียวกับ เคน

แฮร์รี่ เคน ได้ยกระดับขึ้นมาเป็นตัวความหวังของ สเปอร์ส ไปแล้ว หลังจากที่ทำประตูได้มากมายให้กับทีมในช่วงหลายซีซั่นให้หลัง จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งแนวรุกที่มีฝีเท้าชั้นนำของวงการ แต่ในซีซั่นนี้นั้น เจ้าตัวสามารถทำประตูในลีกได้แค่ 1 ลูกเท่านั้น หลังจากลงเล่นไป 13 เกม โดยที่แฟนบอลนั้นต่างก็คาดหวังว่า เคน จะกลับมายิงกระจายอีกครั้ง ภายใต้การทำทีมของ คอนเต้ ในเกมที่ต้องเปิด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ชนกับ ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง

“แฮร์รี่ เป็น 1 ในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก จากการซ้อมของเขาที่ผมได้เห็นมากับตา และได้สัมผัสด้วยตัวเอง ทำให้ทราบทันทีว่าเขาคือระดับโลกอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง ผมรู้สึกสนุกกับการทำทีมมาก เวลาที่ได้เห็นเขาในสนามซ้อม รวมถึงสนามแข่งขันด้วย เขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ขอยกตัวอย่างเลยนะ อย่าง เจอร์เก้น เขาก็มีความสุขเสมอ ยามที่ โม ซาลาห์ อยู่ในสนาม มันกับกรณีของผมที่มี แฮร์รี่ อยู่ในสนามเหมือนกัน” คอนเต้ เอ่ย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด