Newball

คูชาร์สกี เผย ดาวเตะเสือใต้ ไม่เลือกย้ายไป พรีเมียร์ลีก แน่นอน

ข่าวฟุตบอล

คูชาร์สกี ลั่น หอกโปแลนด์ ไม่เลือก เชลซี เพราะกลัวฟอร์มตก

มีรายงานเผยว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง เสือใต้ ไม่น่าจะย้ายไป เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขากลัวที่จะเล่นใน พรีเมียร์ลีก สำหรับ เลวานดอฟสกี้ ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนถึงความปรารถนาที่จะออกจาก สโมสร บาวาเรีย ในหน้าต่างโอนย้ายปัจจุบัน เพื่อที่จะหาความท้าทายใหม่ในช่วง 2-3 ปีสุดท้ายของอาชีพค้าแข้งของเขา โดนนักเตะวัย 33 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่ติดที่ปัญหาด้านการเงินของ บาร์ซ่า ที่ทำให้ไม่สามารถเซ็นสัญญาครั้งนี้ได้

ด้วยเหตุนี้ทีมดังอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง , เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหวังที่จะคว้าแข้งรายนี้ โดย เชลซี ถือเป็นจุดหมายปลายทางที่มีแนวโน้มมากหากแข้ง ทีมชาติโปแลนด์ ย้ายไป อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งการที่ โรเมลู ลูกากู มีแววย้ายกลับ อินเตอร์ มิลาน มันจะส่งผลให้ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ขาดแข้งแนวรุกในทีม อย่างไรก็ตาม เซซารี คูชาร์สกี อดีตเอเยนต์ของ เลวานดอฟสกี้ เคยให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ที่ แข้งชาวโปแลนด์ จะย้ายไปเล่น พรีเมียร์ลีก

โดยเขาตอบว่า : เลวานดอฟสกี้ ให้คำอธิบายแบบเด็กๆ ว่า อังกฤษ มีฝนตกมาก แต่ผมคิดว่าเหตุผลที่แท้จริงก็คือ เขาไม่คิดว่าเขาจะมีประสิทธิภาพการเล่นที่ดีเหมือนใน เยอรมนี เขาค่อนข้างกลัวเรื่องนั้นจริงๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด