Newball

ลิเวอร์พูล อาจปล่อย มิดฟิลด์ กลับ ยูเวนตุส ช่วงมกรานี้

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง หวังส่งตัว กองกลางสำรอง กลับต้นสังกัดในหน้าหนาว

รายงานสื่อเมืองผู้ดีเผยว่า ลิเวอร์พูล วางแผนปล่อยตัว อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ที่พึ่งทำการยืมมาจาก ยูเวนตุส ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เหตุผลหลักที่ทางด้านหงส์แดง ทำการยืมตัวเมโล่ ร่วมทัพนั้น ก็เพราะว่าตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา หงส์แดงประสบกับปัญหานักเตะบาดเจ็บ โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลาง จึงทำให้คล็อปป์ ต้องตัดสินใจคว้านักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ร่วมทัพ ด้วยเงื่อนไขสัญญาแค่เพียง 1 ปี แต่มีออปชั่นซื้อขาด

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดทางด้าน คล็อปป์ เตรียมที่จะส่งมิดฟิลด์ชาวบราซิลรายนี้กลับต้นสังกัด เพราะว่าเขาวางแผนที่จะคว้านักเตะรายใหม่ สำหรับ เมโล่ลงสนามให้กับทีมเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น และลงในนามนักเตะตัวสำรองอีกด้วย ก่อนหน้านี้สื่อหลายสื่อได้ออกมาเผยว่า เมโล่ไม่ใช่นักเตะในเป้าหมายของคล็อปป์ ตั้งแต่แรก ทำให้หงส์แดง ไม่ลังเลที่จะส่งตัวนักเตะกลับสโมสร ว่ากันว่าเป้าหมายที่ทางด้าน ลิเวอร์พูลต้องการคว้านั้นคือ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ มิดฟิลด์คนสำคัญของราชันชุดขาว

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า หงส์แดง ยอมทุ่มเงินกว่า 100 ยูโร เพื่อคว้าหอกรายนี้ร่วมทัพ แต่น่าเสียดายที่ต้นสังกัดของบัลเบร์เด้ ปฏิเสธข้อเสนอจากฝั่งหงส์แดง แต่อย่างไรก็ตาม คล็อปป์จะพยายามคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยอีกครั้งในช่วงตลาดหน้าหนาวหน้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด