Newball

เรอัล มาดริด เตรียมทาบทาม กองหน้าชาวสเปน มาร่วมทีม

ข่าวฟุตบอล

ราชันชุดขาว สนใจดาวยิงชาวสเปน เล็งดึงตัวเสริมเกมรุกให้ทีม

สำหรับกองหน้าตัวเก่งของแอธเลติก บิลเบา อย่าง นิโก้ วิลเลียมส์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ที่อยากจะได้ตัวไปร่วมทีมด้วย ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ ล่าสุดสื่อดังของสเปนได้ออกมาเผยว่า ราชันชุดขาวกำลังให้ความสนใจแข้งชาวสเปน และอยากจะดึงตัวไปร่วมงานด้วย สำหรับวิลเลียมส์ เป็นนักเตะของแอธเลติก บิลเบา โดยนักเตะได้เริ่มเข้ามาเล่นในทีมชุดใหญ่ เมื่อปี 2021 ซึ่งนักเตะก็มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก จนสามารถมีชื่อติดในทีมชาติสเปนเพื่อไปเล่นในศึกบอลโลก 2022

นอกจากนี้นักเตะวัย 20 ปี ยังมีพรสวรรค์ในการเลี้ยงบอลที่เก่งและฉลาดมากๆ จนสามารถมีส่วนร่วมในการทำประตูให้ทีมถึง 12 ประตู และตอนนี้เขาก็ได้กลายเป็นนักเตะเป้าหมายของราชันชุดขาว ที่อยากจะได้ตัวนักเตะมาร่วมทีมด้วย ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เพื่อต้องการจะให้นักเตะไปช่วยเสริมความแกร่งในเกมรุกให้ทีม ร่วมกับ โรดรีโก้ โกเอส และ วินิซิอุส จูเนียร์ หลังจากที่เอแด็น อาซาร์ มีอาการบาดเจ็บและมีฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปมาก

ส่วนคาริม เบนเซม่า ก็มีอายุที่มากขึ้นอาจจะเล่นให้ทีมได้อีกไม่นานตามวัยของเขา ทั้งนี้ทางบิลเบา ยังไม่มีแผนที่จะปล่อยตัววิลเลียมส์ ในช่วงตลาดต้นปีนี้ เพราะนักเตะยังมีสัญญาเหลือกับทีมจนถึงปี 2024 และมีค่ายกเลิกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโร แต่ทางราชันชุดขาว พร้อมจะจ่ายค่าตัวนักเตะไม่เกิน 25 ล้านยูโร เท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด