Newball

กองหน้าชาวฝรั่งเศส เตรียมย้ายออก กลัดบัค ซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอล

หัวหอกชาวฝรั่งเศส ตกลงแยกทาง สิงห์หนุ่ม หลังจบฤดูกาลนี้

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า มาร์คุส ตูราม ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ โดยทางผู้บริหารของ มึนเช่นกลัดบัค ได้ยอมรับและเข้าใจเหตุผลในการต้ดสินใจของกองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม และเตรียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับตูราม ได้ย้ายมาจาก แก็งก็อง และมาค้าแข้งกับสิงห์หนุ่ม ตั้งแต่ปี 2019 และกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่ผ่านมานักเตะมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง

และจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของนักเตะวัย 25 ปี ก็ทำให้ตกเป็นที่สนใจของหลายสโมสรชื่อดังทั้งพรีเมียร์ลีก , บุนเดสลีกา และลาลีกา ซึ่งแต่ละทีมก็พยายามยื่นข้อเสนอโน้มน้าวให้ตูราม ย้ายมาร่วมทีมด้วย ข่าวฟุตบอลล่าสุด ได้รายงานว่า เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาเชลซี ได้มีการเจรจากับทางมึนเช่นกลัดบัค เพื่อจะขอคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม

แต่ตูราม ได้ปฏิเสธข้อเสนอของทางสิงห์บลูส์ และขออยู่ช่วยทีมต่อจนจบฤดูกาล แล้วจึงค่อยตัดสินใจเรื่องอนาคต ทั้งนี้เชื่อว่าจะมีหลายสโมสรพร้อมลงสนามแย่งชิงตัวตูราม ไปร่วมทีม สำหรับในฤดูกาลนี้นักเตะได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 20 นัด ทำประตูไปได้ 11 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ ข่าวกีฬาข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด