Newball

ข่าวดีลิเวอร์พูล! อัลคันทาร่า สลัดเดี้ยงคืนซ้อมได้แล้ว

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง ยิ้มออก อัลคันทาร่า หายเจ็บลงซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว

ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีก กำลังมีเรื่องน่ายินดีหลัง อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีม หายเจ็บและกลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว หลังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานและต้องหยุดพักฟื้นนานกว่า 2 เดือน สำหรับนักเตะวัย 31 ปี ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานที่บริเวณสะโพก ตั้งแต่นัดที่หงส์แดง ได้พ่ายแพ้ให้กับวูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ รายงานว่า ติอาโก้ อัลคันทาร่า ได้กลับมาลงสนามซ้อมกับทีมได้แล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ทั้งนี้การที่นักเตะของทีมทยอยหายเจ็บและกลับมาลงสนามซ้อมได้ ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับ ลิเวอร์พูล หลังสโมสรได้ไร้ชัยชนะมา 4 เกมติด นอกจากนี้หงส์แดง ยังต้องเสียมิดฟิลด์ตัวหลักของทีมอย่างสเตฟาน บายเซติช และ นาบี เกอิต้า ไปเพราะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกด้วย อย่างไรก็ตามด้านหลุยส์ ดิอาซ แนวรุกตัวเก่งของทีมก็หายเจ็บและกลับมาลงสนามซ้อมกับทีมได้แล้ว ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

แต่ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่เสี่ยงที่จะส่งตัวนักเตะวัย 26 ปีลงสนาม เพราะต้องการจะให้นักเตะพักฟื้นและกลับมาฟิตเต็มที่ก่อน รวมไปถึงเฟอร์กิล ฟานไดจ์ค ที่มีอาการป่วย ทำให้พลาดลงสนามช่วงทีมในนัดที่เสมอกับ เชลซี 0-0 ก็สามารถกลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วเช่นกัน ข่าวกีฬาต่างประเทศข่าวบอลนอกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด