Newball

คล็อปป์ ลั่น ฟีร์มีโน่ จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวลิเวอร์พูล

นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยทีมจะเสียดาวยิงชาวบราซิลหลังจบฤดูกาลนี้ 

ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมสูญเสียกองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้บอกกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ว่าต้องการจะเก็บกระเป๋าออกจากสโมสรหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยตัวของคล็อปป์ นั้นน้อมรับการตัดสินใจของนักเตะ ที่จะแยกทางออกไปหลังจากฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง โดยตัวของฟีร์มีโน่ นั้นกำลังมองหาความท้าทายใหม่ของตัวเอง หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ร่วมเล่นกับสโมสรแห่งนี้มาแล้วกว่า 8 ปี โดย คล็อปป์ ได้เผยกับสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ว่าตัวเองนั้นรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก

ที่นักเตะของทีมที่เก่งกำลังจะย้ายออกไป แต่มันก็เป็นเรื่องปกติที่นักเตะนั้นจะมีทางเลือกที่ดีกว่าจะอยู่กับทีมในตอนนี้ คล็อปป์ กล่าว โดยนายใหญ่ลิเวอร์พูลได้เผยอีกว่า มันจะมี 2 ทางเลือกที่นักเตะนั้นต้องการ คืออยู่ที่นี่หรือจะย้ายออกไป โดยตอนนี้ก็เคารพตัวฟีร์มีโน่ในการตัดสินใจอนาคตของตัวเอง ซึ่งแน่นอนแฟนบอล ลิเวอร์พูล ต่างจะชื่นชมตัวของฟีร์มีโน่ ที่ทุ่มเทให้กับสโมสรแห่งนี้มาโดยตลอด และนักเตะยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรและแฟนบอลมาอย่างยาวนานอีกด้วย เป็นนักเตะที่ทุ่มเทให้กับทีมอีกคนหนึ่ง

ซึ่งตลอดที่นักเตะนั้นอยู่สโมสรแห่งนี้มันเป็นช่วงเวลาพิเศษ และในเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าตัวนั้นได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลอย่างอบอุ่น ตอนนี้ตนเองก็อยากจะนำเรื่องราวที่ดีๆของนักเตะให้ไปถึงจุดจบให้ได้อย่างสวยงามที่สุดเพียงเท่านั้น และในตอนนี้ก็ไม่มีเวลาในการบอกลาสำหรับฟีร์มีโน่ ซึ่งขนาดนี้ทีมกำลังอยู่ช่วงท้ายของฤดูกาล

และมีภารกิจที่ต้องทำอีกหลายอย่าง และเมื่อฤดูกาลนี้จบลงนักเตะนั้นย้ายทีมไป ผมมั่นใจเป็นอย่างมาก ว่านักเตะนั้นจะมีความสุข เมื่อได้กลับมาเยือนสโมสรแห่งนี้ ซึ่งต่อจากนี้มันจะมีเรื่องราวที่ดีๆสำหรับฟีร์มีโน่ เขาจะยังเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร แม้เจ้าตัวนั้นจะไม่อยู่กับทีมในฤดูกาลหน้าก็ตาม ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด