Newball

คล็อปป์ เผย ฟีร์มิโน่ พร้อมคืนสนามนัดดวล วิลล่า

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

กุนซือหงส์แดง ยืนยัน ฟีร์มิโน่ จะกลับลงสนามช่วยทีมเกมบู๊ สิงห์ผงาด

สื่อข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้ออกมารายงาน ข่าวลิเวอร์พูล ว่าพวกเขามีโปรแกรมที่จะออกไปฟาดแข้งกับ แอสตัน วิลล่า ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ถือเป็นนัดเหย้านัดสุดท้ายของซีซั่นนี้ สำหรับทีมหงส์แดง เริ่มกลับมามีผลงานที่โดดเด่นอีกครั้ง หลังช่วงต้นฤดูกาลนี้สโมสรมีผลงานที่ย่ำแย่มาก ทำให้หงส์แดงได้พลาดโอกาสคว้าแชมป์ไปหลายรายการ และในนัดล่าสุดสโมสรเพิ่งจะเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง จากการลงสนามทั้งหมด 36 นัด

ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีม ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อ ข่าวบอลนอก ถึงความพร้อมของทีมก่อนจะออกไปฟาดแข้งกับทีมสิงห์ผงาด พร้อมทั้งได้แจ้งข่าวดีให้กับแฟนบอลของหงส์แดง ว่าในนัดนี้จะได้กองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กลับลงสนามช่วยทีมอีกครั้งด้วย หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ ทำให้พลาดโอกาสลงสนามช่วยทีมมา 6 นัดติด

สำหรับนัดนี้จะถือเป็นเกมเหย้านัดสุดท้ายของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เพราะเจ้าตัวกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ถือเป็นการสิ้นสุดการค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ด้วยระยะ 8 ปี ส่วนทาง ดาร์วิน นูนเญซ ยังไม่สามารถกลับลงสนามช่วยทีมได้ในนัดนี้ เนื่องจากร่างกายยังมาฟิตไม่เต็มร้อย ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด