Newball

ฉายหนังซ้ำ! แม็กไกวร์ ออกปากขอโทษแฟนผี หลังเกมแพ้หงส์ยับเยิน

ข่าวพรีเมียร์ลีก

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด สารภาพบาปต่อเหล่า เร้ด อาร์มี่ หลังจากโดน ลิเวอร์พูล บุกอัดคาบ้าน 5-0

เซ็นเตอร์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมายอมรับด้วยตัวเองว่าเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่เคยทำได้ จนส่งผลต่อรูปเกมในตอนนี้ โดยที่ตัวเองก็มีส่วนไม่น้อย โดยที่ออกปากรับคำว่าจะขอยืนหยัดและร่วมทำต่อทีมเรื่อยๆ

“ผมต้องออกมาขอโทษไปยังแฟนบอลทุกคนด้วย จากการที่เราเล่นได้แย่ และไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ เราโดนกดอยู่ตลอดทั้งเกม ซึ่งเราก็ทำได้เต็มที่ แต่มันก็ยังไม่ดีพอสำหรับเกมนี้ แต่เราต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อทีมในวันข้างหน้า ตัวผมรู้สึกไม่พอใจในตัวเอง เราเป็นฝ่ายที่มอบโอกาสทองให้พวกเขา และพวกเขาก็ทำมันได้ดี ใช้โอกาสที่มีอย่างเฉียบขาด ด้วยความที่เป็นเซ็นเตอร์แบ็ค การโดนยิงถึง 4 ประตูในครึ่งแรกในโอลด์ แทรฟฟอร์ด มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก

“ตัวผมก็รู้ฟอร์ม และผลงานของตัวเองดี ซึ่งเราต้องรวมเป็นหนึ่งเดียว และต้องไม่โทษใครเพียงคนหนึ่งคนเดียว แต่เราต้องมองถึงความเป็นทีมเข้าไว้ เริ่มจากการกลับไปทบทวนตัวเองที่บ้าน แล้วบอกกับตัวเองว่าสามารถทำมันได้ดีกว่านี้ ความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะตอนไหนมันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดี แถมการโดนนำ 4-0 ตั้งแต่ครึ่งแรกในบ้าน มันก็เป็นสิ่งที่ต้องไม่เกิดขึ้นอีก”

จากนั้นก็มีการยิงคำถามว่า มีความอายหรือว่าเสียหน้าหรือไม่? ทาง แม็กไกวร์ ก็ได้ระบุว่า “ก็ไม่ได้ขนาดนั้น เพราะเราทำไม่ดีเอง ตอนที่ทำการซ้อมก็ยังเห็นความมุ่งมั่น และการทำงานอย่างเต็มที่ แต่มันก็ไม่ดีพอสำหรับเกมนี้ ซึ่งเราต้องย้อนมาดูที่ผลงานของตัวเองทุกคน แล้วกลับมาโฟกัสที่หน้าที่ของตัวเองเท่านั้น”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด