Newball

ซาร์รี่ เล็งคว้าตัว กองกลางอาร์เซน่อล ร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอล

กุนซือลาซิโอ เตรียมดึง ลูกน้องเก่า หวนร่วมงานที่เซเรียอา 

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ชของสโมสร ลาซิโอ กำลังจ้องกระชาก จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับกองกลางวัย 31 ปี เพิ่งจะย้ายจาก เชลซี และมาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และในซีซั่นนี้นักเตะก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จนตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายสโมสรชื่อดังในเซเรียอา ที่อยากได้ตัวมาร่วมทีมด้วย รวมไปถึงลาซิโอ ที่แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ จอร์จินโญ่ ด้วยเช่นกัน

ตามรายงานเผยว่าเมาริซิโอ ซาร์รี่ ชื่นชอบในฟอร์มการเล่นของแข้งรายนี้ นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเคยร่วมงานกันมาก่อนตั้งแต่ตอนที่อยู่ นาโปลี และ เชลซี ทำให้กุนซือวัย 64 ปี ต้องการจะคว้าตัวแข้งชาวอิตาลีกลับมาร่วมงานด้วยอีกครั้ง ทั้งนี้มีรายงานจากสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ เผยว่าอาร์เซน่อลไม่ปิดโอกาสหากจอร์จินโญ่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีข้อเสนอที่ดีมาถึงสโมสร

อย่างไรก็ตามคาดว่าอินทรีฟ้าขาวเตรียมจะยื่นข้อเสนอสัญญาระยะยาว 5 ปี พร้อมด้วยค่าจ้าง 4 ล้านยูโรต่อปี ให้กับจอร์จินโญ่พิจารณาย้ายมาค้าแข้งกับ สโมสรลาซิโอ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ สำหรับในฤดูกาลเจ้าตัวได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปแล้วทั้งหมด 14 นัด ข่าวบอลนอกข่าวเซเรียอามาใหม่

อ่านเพิ่มเติม ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด