Newball

ดอร์ทมุนด์ เล็งสอย กองกลางยังบอยส์ เสริมทัพ

ข่าวฟุตบอล

เสือเหลือง สนใจคว้าตัว มิดฟิลด์ชาวสวิสเซอร์แลนด์ ร่วมทัพ

ฟาเบียน รีเดอร์ กองกลางจากสังกัด ยังบอยส์ กำลังตกเป็นที่สนใจของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เล็งคว้าตัวมาร่วมทีมด้วย ขณะที่กองกลางวัย 21 ปี ก็สนใจที่จะย้ายมาเล่นในบุนเดสลีกาเช่นเดียวกัน สำหรับเสือเหลือง ได้หันไปสนใจ รีเดอร์ หลัง มาห์มูด ดาอูด์ เตรียมย้ายออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันสโมสรก็มีโอกาสที่จะเสีย จู๊ด เบลลิงแฮม ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ดอร์ทมุนด์ จำเป็นต้องมองหานักเตะรายใหม่เข้าทีม โดยก่อนหน้านี้เสือเหลือง เองก็มีข่าวเตรียมจะคว้าตัว ไดชิ คามาดะ จาก แฟร้งค์เฟิร์ต เข้าทีมแบบไร้ค่าตัว

ข่าวบุนเดสลีกา ได้รายงานว่า ดอร์ทมุนด์กำลังให้ความสนใจ รีเดอร์ สำหรับแข้งชาวสวิสเซอร์แลนด์ถือเป็นกำลังสำคัญของ ยังบอยส์ ในช่วงฤดูกาลนี้ โดยนักเตะมีส่วนร่วมพาทีมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในสวิส ซูเปอร์ลีก และยังทำคะแนนทิ้งห่างจากอันดับ 2 ถึง 13 คะแนน ทั้งนี้เจ้าตัวได้ทำประตูไปแล้ว 5 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 28 นัด

ปัจจุบัน ฟาเบียน รีเดอร์ มีสัญญากับยังบอยส์ ถึงปี 2025 และมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 10-15 ล้านยูโร นอกจากนี้นักเตะยังตกเป็นเป้าหมายของอีกหลายทีม ทั้ง มึนเช่นกลัดบัค , เลเวอร์คูเซ่น และ ฮอฟเฟนไฮม์ อีกด้วย ข่าวกีฬาต่างประเทศข่าวบอลอัพเดทวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด