Newball

ดุดันหน่อย! ปาร์คเกอร์ แนะ โซลชาเลิกเล่นตลกกับลูกทีมสักที

ข่าวพรีเมียร์ลีก

พอล ปาร์คเกอร์ ชี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรออกมาพูดแบบตรงไปตรงมากับแข้ง “ปีศาจแดง” ได้แล้ว

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแนะแนวทางให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่คนปัจจุบันของ “ปีศาจแดง” ว่าควรที่จะเริ่มจริงจังในการพูดคุยกับลูกทีมได้แล้ว แมน ยูไนเต็ด กำลังมีผลงานที่ไม่น่าจดจำมากนัก จากการลงเล่นไป 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ โดยที่เป็นการแพ้ไปถึง 4 เกม จนหลายๆฝ่ายต่างก็มองว่า โซลชา ยังคงมีท่าทางที่ใจดีจนเกินเหตุ เนื่องจากว่าไม่เคยออกมาตำหนิผลงาน หรือว่าพูดคุยกับผู้เล่นแบบตรงไปตรงมากเท่าที่ควร

ปาร์คเกอร์ ได้ออกมาระบุว่า “เขาควรออกมาตำหนิผลงานเป็นรายบุคคลกับลูกทีมได้แล้ว จริงๆควรที่จะตรงไปตรงมาตั้งนานแล้ว จริงอยู่ที่ในทุกๆวันนี้ เราไม่สามารถออกมาตำหนิใครด้วยอารมณ์ของตัวเอง แต่มันเป็นสิ่งจำเป็นสุดๆ แน่นอนว่าคู่สนทนาจะต้องรู้สึกโกรธ มันเป็นเรื่องปกติ แต่อย่างน้อยมันก็จะทำให้ผู้เล่นต้องกลับมาพิจารณาตัวเอง ว่าทำไมถึงโดนตำหนิ ทำไมถึงโดนเรียกไปคุย และสะท้อนให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นของเขาในขณะนั้น เขาต้องผ่านมันไปให้ได้ แม้ว่ามันจะยากที่จะทำใจก็ตาม”

โดยที่ ปาร์คเกอร์ ได้ออกมากล่าวเพิ่มเติมอีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้นั้น ไม่มีผู้เล่นที่ออกมาพูดถึงฟอร์มของเพื่อนร่วมทีมเพื่อเป็นการกระตุ้นผลงานเลย ซึ่งมันผิดกับแต่ก่อนเป็นอย่างมาก “มันคงจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ หากว่าในวันจันทร์ มีคนเดินมาหาคุณ แล้วบอกว่าคุณเล่นได้ห่วยแตก แต่ถ้ามี รอย คีน อยู่ในทีม มันจะกลายเป็นเรื่องปกติในทันที”

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด