Newball

ตอบแทนผลงาน! คอนเต้ เปรย พร้อมมอบสัญญาใหม่ให้ โยริส แล้ว

ข่าวพรีเมียร์ลีก

อันโตนิโอ คอนเต้ ยัน ยินดีมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อูโก้ โยริส ยก คือคนที่ “ไก่เดือยทอง” ขาดไม่ได้

อันโตนิโอ คอนเต้ บิ๊กบอสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โคตรทีมจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยินดีที่จะเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ อูโก้ โยริส นายประตูดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส

โยริส ยังเป็นดาวเตะที่ “ไก่เดือยทอง” จะขาดไปไดม่ได้เลย โดยในซีซั่นนี้นั้น เจ้าตัวลงสนามให้ทีมไปแล้ว 14 เกม และมีสัญญากับทีมจนถึงช่วงกลางปี 2022 เท่านั้น และมีข่าวลือออกมาว่า นายประตูวัย 34 กะรัต กำลังมีแผนที่จะย้ายออกจากทีม เพื่อตามหาประสบการณ์ใหม่ในอาชีพพ่อค้าแข้ง ล่าสุด คอนเต้ ได้ออกมาระบุว่า ตัวของ โยริส นั้น เป็นหนึ่งในตัวหลักของ สเปอร์ส และยินดีเสมอหากว่าตัวนักเตะอยากจะต่อสัญญากับทีม

“ผมเริ่มงานกับทีมใหม่ได้แค่เดือนเดียว และมีหลายอย่างที่ผมต้องทำต่อ อูโก้ คือผู้นำของเรา และเป็นผู้นำในทีมชาติด้วย เขาคือผู้รักษาประตูระดับโลกของจริง เขามีสมาธิกับการเล่นในสนามเท่านั้น ซึ่งเราต้องร่วมกันทำสิ่งดีที่ให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นผม หรือว่า อูโก้ รวมถึงทุกคนในทีม เรามีเวลาอีกนานที่จะพูดคุยกับเขาเรื่องสัญญา เขาคือผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง และเป็นคนสำคัญของเรา เขาทำงานร่วมกับทีมมานานนับสิบปี และทำให้เห็นแล้วว่าพร้อมที่ทำงานให้ดีต่อไปเรื่อยๆ” นายใหญ่ชาวอิตาเลียน เผย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด