Newball

ตัวดีเลย! สโคลส์ เปิดปากขยี้ฟอร์ม ป็อกบา ชี้ สรรหาแต่เรื่องแย่ๆให้ทีม

ข่าวพรีเมียร์ลีก

พอล สโคลส์ อดีตห้องเครื่องของ แมนฯ ยูไนเต็ด วิจารณ์ผลงาน ปอล ป็อกบา แบบไม่ไว้หน้า หลังเกมพ่าย “หงส์แดง” คาบ้าน

พอล สโคลส์ อดีตผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาตำหนิฟอร์มการเล่นของ ปอล ป็อกบา กองกลางพรสวรรค์สูงของ “ปีศาจแดง” แบบจัดเต็ม จากการที่ ป็อกบา ลงสนามไปแล้วไม่สามารถทำอะไรให้กับทีมได้เลย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล บุกมาสอยถึง 0-5 ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

จากเกมที่ว่านั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกที่จะเก็บ ป็อกบา เอาไว้เป็นตัวทีเด็ดหากว่าต้องการเปลี่ยนเกม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ลงสนามทันที หลังจากที่เริ่มต้นครึ่งหลัง แทนที่ของ เมสัน กรีนวู้ด หลังจากที่โดนนำไปแล้ว 0-4 ตั้งแต่ครึ่งแรก ซึ่งเจ้าตัวก็มีส่วนที่ทำให้ทีมต้องมาเสียเพิ่มเป็น 0-5 หลังจากที่เริ่มครึ่งหลังไปได้เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น แถมในนาทีที่ 60 ยังมาโดนใบแดงโดยตรงอีก จากการที่เจ้าตัวเข้าสกัดแบบรุนแรงใส่ นาบี เกอิต้า กองกลางของทีมเยือนแบบที่ไม่จำเป็นเลย

สโคลส์ ระบุว่า “ผมแค่อยากจะบอกว่า น่าผิดหวังมันก็ยังน้อยไปกับสิ่งที่เขาทำ ผมก็รู้ ใครก็รู้ ว่ามันเป็นเกมใหญ่ และเป็นเกมที่ยากสุดๆ แต่ตัวกุนซือก็ยังคงเล่นในรูปแบบเดิมๆ หลังจากที่กลับมาทำได้ดีจากเกมกลางสัปดาห์ที่เจอกับ อตาลันต้า แต่หากว่าคุณไม่เดินไปข้างหน้า ก็ไม่มีทางที่จะพลิกสถานการณ์ได้ ในเกมที่ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเลิกหวังไปได้เลย เนื่องจากว่าพวกเขามีคุณภาพสูงกว่านั้นเยอะมาก จนแทบจะไม่มีทางให้คู่แข่งตีตื้นขึ้นมาได้”

“ปอล ป็อกบา ได้ลงสนามในช่วงครึ่งหลัง เขาตั้งใจเล่นบอล และอยากจะโชว์ให้เห็นว่าตนเองมีดีกับการเล่นตรงพื้นที่กลางสนาม ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการทำให้ทีมโดนยิงประตูที่ 5 เต็มๆ หลังจากนั้นก็ยังมาโดนไล่ออกจากจังหวะที่มันไร้สาระสุดๆ ซึ่งมันไม่จำเป็นเลยที่คุณจะเสียบสกัดในช่วงเวลาแบบนั้น ผมมองว่าการไม่มีเขามันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบใดต่อทีมทั้งนั้น” สโคลส์ ทิ้งท้าย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด