Newball

ตัวแทน มาเน่! ลิเวอร์พูล ล็อคเป้าตัวรุก แรนส์ เสริมแดนหน้า

บทความ

หงส์แดง เล็งกระชาก กองหน้าแรนส์ เตรียมคมแนวรุก

ล่าสุด ลิเวอร์พูล กำลังติดตามตัว มาร์ติน เทอร์เรีย กองหน้าของ แรนส์ ในขณะที่พวกเขากำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน่ สตาร์เซเนกัลเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นับตั้งแต่เขาเซ็นสัญญาจาก เซาแธมป์ตัน ในปี 2016 แต่ตอนนี้ดูมีแนวโน้มมากขึ้นที่เขาจะออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้ มาเน่ วัย 30 ปี ยังเหลือเวลาอีกหนึ่งปีในสัญญาปัจจุบันของเขา และ ลิเวอร์พูล ก็หวังว่าพวกเขาจะทำให้เขาตกลงขยายสัญญาได้

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่ากองหน้าตอนนี้กระตือรือร้นที่จะย้ายทีมไปที่อื่น โดยที่ บาเยิร์น มิวนิค เป็นจุดหมายปลายทางที่คาดหวังไว้กับแชมป์เยอรมันที่อาจสูญเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง ซึ่งจากฟอร์มของ เทอร์เรีย ในฤดูกาลนี้ จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจว่าทำไม ลิเวอร์พูล ถึงมองว่าเขาเป็นผู้เล่นในอุดมคติที่จะมาแทนที่ มาเน่ แม้ว่าจะไม่ใช่ชื่อที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในอังกฤษ แต่กองหน้ารายนี้ก็ได้เล่นให้กับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของฝรั่งเศสบางแห่ง

รวมถึง ลีลล์ และ ลียง แต่ที่แรนส์ ต่างหากเป็นที่ซึ่งเขาได้แจ้งเกิดอย่างแท้จริง เขาเข้าร่วมกับทีม แรนส์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์เท่านั้น ในฤดูกาลแรกของเขาที่สโมสร เขายิงได้ 9 ประตูในลีก พร้อมกับทำอีก 7 แอสซิสต์ เขาประตูได้มากกว่าสองเท่าในฤดูกาลถัดไป และจากบรรดานักเตะเป้าหมายที่มีอยู่ โปรไฟล์รอบด้านของนักเตะวัย 25 ปีน่าจะกระตุ้นความสนใจให้กับแฟน ๆ ลิเวอร์พูล ได้ กองหน้าสูง 6 ฟุตคนนี้เป็นกองหน้าที่แข็งแกร่ง

แต่ก็เชี่ยวชาญด้านเทคนิคด้วย สิ่งนี้นำความเก่งกาจมาสู่เกมการเล่นของเขา และเหมือนกับ มาเน่ ตรงที่เขาเล่นได้อย่างสบายใจในตำแหน่งกองหน้า ตัวที่สอง และปีกซ้าย ซึ่งเขาประสบความสำเร็จมากที่สุดในฤดูกาลนี้ มันไม่ได้เกี่ยวกับสิ่งที่ เทอร์เรีย ทำเท่านั้นที่จะพัฒนาไปข้างหน้า เขายังเป็นตัวกระตุ้นที่สำคัญสำหรับ แรนส์ และมักจะเป็นผู้นำในแนวรุกที่สามารถหาพื้นที่ ความเข้มข้นของเกมรุกเป็นส่วนสำคัญของเอกลักษณ์ของ ลิเวอร์พูล และการป้องกันส่วนใหญ่ของพวกเขาจะเริ่มต้นจากแนวหน้าของทีม

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด