Newball

ถามแฟนบอลยัง? บิลด์ เผย หงส์แดงกางแผนกระชาก สเตอร์ลิง คืนรัง

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

บิลด์ ยืนยัน ลิเวอร์พูล เล็งคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนสู่ทีมอีกครั้ง แต่อาจมีอุปสรรคหลายอย่าง

ลิเวอร์พูล โคตรทีมจากเกาะอังกฤษ กำลังตกเป็นว่าต้องการที่จะกระชากตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ตัวรุกสายพริ้วของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนสู่อ้อมกอดในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง หลังจากจบซีซั่นนี้ จากการเปิดเผยของ คริสเตียน ฟัลค์ นักข่าวในสังกัดของ บิลด์ สื่อดังจากเยอรมนี ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

ในซีซั่นนี้ สเตอร์ลิง ถูกลดสถานะกลายเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น หลังจากที่กลายเป็นตัวเลือกอันดับหลังๆของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แทบทุกเกม โดยที่เจ้าตัวพึ่งจะทำได้เพียงแค่ประตูเดียว จากการลงสนามกับ แมนฯ ซิตี้ ไปทั้งหมด 12 เกมทุกถ้วย ซึ่งกำลังมีข่าวลือว่าอาจจะย้ายออกไปหลังจบซีซั่น หลังจากการเปิดเผยของเจ้าตัวเองว่าโอกาสย้ายทีมยังเปิดกว้างอยู่เสมอ ล่าสุด บาร์เซโลน่า ก็ถูกยกขึ้นมาเป็นทีมอันดับต้นๆที่จะได้ตัว สเตอร์ลิง ไปเป็นสมาชิกใหม่ ซึ่งทาง แมนฯ ซิตี้ ก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร หากว่าได้ข้อเสนอที่อยู่ในระดับที่ต้องการ

โดยที่ฟัลค์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “หงส์แดง” เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังจับตามองความเคลื่อนไหวของ สเตอร์ลิง ที่สัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” จนสิ้นสุดลงในปี 2023 แบบทุกฝีก้าว ซึ่งฟัลค์ ได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็กำลังจับตามดูสถานการณ์ของ สเตอร์ลิง ในตอนนี้เช่นเดียวกัน

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด