Newball

ทูเคิ่ล รับ ตอนนี้กำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรอยู่

ข่าวฟุตบอล

กุนซือเชลซี ยืนยัน กำลังพูดคุยเพื่อขยายสัญญากับ เชลซี

โธมัส ทูเคิ่ล หัวหน้าโค้ช เชลซี ได้ออกมายืนยันว่าเขากำลังคุยกับทีมเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ นับตั้งแต่ ทูเคิ่ลเข้ามานั่งตำแหน่งกุนซือให้กับ สิงห์บลูส์ เขาสามารถพาทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ อีกทั้ง เชลซียังมีโอกาสได้เข้าชิงแชมป์อีกหลายรายการอีกด้วย สำหรับสัญญาปัจจุบันของโค้ชชาวเยอรมันจะมีสัญญาจนถึงปี 2024 แต่มีรายงานว่า ท็อดด์ โบลีห์บิ๊กคนใหม่ของทีม กระตือรือร้นที่จะมอบสัญญาระยะยาวให้กับทูเคิ่ล

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ ทูเคิ่ลเพิ่งจะขยายสัญญาไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2021 หลังจากพาทีมคว้าถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ ลีก มาได้ ล่าสุด ทูเคิ่ลถูกถามถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ และเขาก็ออกมายอมรับว่า กำลังอยู่ในช่วงเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ และทูเคิ่ลยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้มีการพูดคุยกันจริง แต่เขาคิดว่าตอนนี้ทีมกำลังยุ่งกับการคว้านักเตะใหม่ๆ ทำให้ตอนนี้เขาโฟกัสที่ทีม และการแข่งขันซะส่วนใหญ่ แต่เรื่องของสัญญาได้ให้ตัวแทนของเขา เข้าพูดคุยหารือกับทางสโมสรแล้ว

สำหรับเชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้กระตือรือร้นที่จะคว้านักเตะใหม่ร่วมทัพ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็พึ่งประกาศคว้า นักเตะดาวรุ่งจากอินเตอร์ มิลาน อีกด้วย แต่ทูเคิ่ล อาจจะยังไม่หยุดแค่นี้ หลังจากที่ทีมกำลังตามตื้อ เวสลีย์ โฟฟาน่า และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด