Newball

บาร์เซโลน่า แฮปปี้ สเปอร์ส ยอมเซ็นขาดกองหลังชาวฝรั่งเศส

ข่าวฟุตบอล

แนวรับบาร์ซ่า เตรียมย้ายไปร่วมทัพไก่เดือยทอง แบบถาวร

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปีของบาร์เซโลน่า ใกล้ที่จะย้ายซบไก่เดือยทอง ทีมชั้นนำจากอังกฤษแบบถาวร หลังเจ้าตัวย้ายมาจากบาร์ซ่า ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ ต้นสังกัดจำเป็นต้องปล่อยนักเตะหลายรายในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ เพื่อนำเงินมาเซ็นผู้เล่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุดประสบความสำเร็จเป็นรายแรกหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมจะเซ็นสัญญาซื้อขาดล็องเล่ต์ แนวรับวัย 27 ปี สื่อจากแดนกระทิงดุ ระบุว่า ดาวเตะรายนี้กำลังจะย้ายออกจากทีมแบบทางการเป็นรายแรกของ ทัพเจ้าบุญทุ่ม

ข่าวบอลนอกล่าสุด ออกมาเผยว่าก่อนหน้านี้ สเปอร์ส เพิ่งประกาศแยกทางกับคอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาลี แต่ทีมยังคงตั้งใจที่จะเก็บล็องเล่ต์ ไว้ใช้งานต่อไป หลังแนวรับรายนี้ลงสนามไปแล้ว 27 เกมในซีซั่นนี้ ซึ่งข้อตกลงนี้จะมีมูลค่าอยู่ที่ 14 ล้านยูโร โดยทั้ง 2 ฝ่ายกำลังเจรจาหารือเกี่ยวกับดีลนี้อย่างเร็วที่สุด

บาร์เซโลน่า ต้องจ่ายเงิน 36 ล้านยูโรเป็นค่าฉีกสัญญาของกองหลังชาวฝรั่งเศสมาจาก เซบีย่า คู่แข่งร่วมลีกในช่วงหน้าร้อนปี 2018 แต่ตลอด 4 ปีกับบาร์ซ่า เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างไม่มีความคงเส้นคงวาจนกระทั่งเขาถูกปล่อยมาอยู่กับ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยรูปแบบการยืมตัว ข่าวบอลลาลีกาข่าวฟุตบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด