Newball

บาเยิร์น เตรียมปล่อย ปีกชาวเยอรมัน ช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอล

เสือใต้ มีแผนจะปล่อยขาย แนวรุกตัวเก่ง หากได้ข้อเสนอตามเป้าหมาย

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรชื่อดังแห่งบุนเดสลีกาอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่มีแผนจะปล่อย แซร์ช กนาบรี้ ปีกตัวเก่ง ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีทีมไหนพร้อมยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงเสือใต้ สำหรับเสือใต้ คืออีกหนึ่งทีมที่เตรียมจะโละนักเตะส่วนเกินออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อต้องการจะดึงนักเตะหน้าใหม่ฝีเท้าดีเข้ามาช่วยเสริมแกร่งทัพในซีซั่นหน้า ตามรายงานของสื่อ ข่าวบอลลีกเยอรมัน เผยว่า กนาบรี้คือหนึ่งในนักเตะที่จะถูกเสือใต้ ปล่อยขายออกจากทีม หากได้รับข้อเสนอที่ดี

เนื่องจากช่วงหลังนักเตะวัย 27 ปี ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมเหมือนเมื่อก่อน แม้ว่าปัจจุบันนักเตะจะมีสัญญากับทีมถึงปี 2026 ก็ตาม ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยว่าแข้งชาวเยอรมันรายนี้กำลังไม่พอใจสโมสรอย่างหนัก หลังเจ้าตัวมีโอกาสลงสนามน้อยลงกว่าเดิม และยังพลาดโอกาสลงสนามเป็นตัวหลักอีกหลายนัดด้วย

ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังไม่มีการพูดคุยหรือหารือกันถึงปัญหาดังกล่าว โดยคาดว่าพวกเขาน่าจะเริ่มพูดคุยกันหลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับในฤดูกาลนี้ แซร์ช กนาบรี้ ปีกตัวเก่งบาเยิร์น มีโอกาสได้ลงสนามบนเวทีบุนเดสลีกาไปแล้วทั้งหมด 29 นัดยิงประตูไปได้ 9 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ ข่าวกีฬาข่าวบอลบุนเดสลีกาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด