Newball

พร้อมขาย! ลือหนัก ไก่เดือยทอง เตรียมปล่อยอัลลีในตลาดนักเตะต้นปี 2022

ข่าวพรีเมียร์ลีก

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยินดีที่จะปล่อย เดเล่ อัลลี ออกจากทีมทันที หลังจากไม่มีส่วนร่วมกับทีมในตอนนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายืนยันแล้วว่าทางสโมสรพร้อมที่จะปล่อยตัว เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์เลือดผู้ดี พ้นทีมหากว่าตลาดนักเตะได้เปิดม่านขึ้น จากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังจากทางยุโรป ในช่วงวันที่ 28 ตุลาคมที่พึ่งจะผ่านไปไม่นาน

ในซีซั่นนี้ อัลลี ได้ลงเล่นเกมลีกแบบครบ 90 นาที ในช่วง 5 เกมแรกเท่านั้น แต่หลังจากนั้นก็ถูกลดสถานะเป็นตัวสำรองในช่วง 3 เกมล่าสุด ซึ่งเรื่องที่น่าแปลกใจก็คือ อัลลี ไม่มีชื่ออยู่ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 ที่ “ไก่เดือยทอง” ออกไปเฉือนชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ในช่วงกลางสัปดาห์ล่าสุด

ในตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมานั้น อัลลี มีข่าวเกี่ยวเนื่องกับโคตรทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยที่ แดเนี่ยล เลวี่ ซีอีโอของ สเปอร์ส ก็ได้เลือกที่จะเก็บเจ้าตัวไว้กับทีมต่อไป โดยที่ ดิ แอธเลติก ได้ออกมาเปิดเผยล่าสุดว่า “ไก่เดือยทอง” ไม่ได้ปิดประตูสำหรับการย้ายทีมของ อัลลี ในช่วงกลางซีซั่นแต่อย่างใด ซึ่งทีมที่กำลังเฝ้ามองสถานการณ์ของ อัลลี มากที่สุดในตอนนี้คือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่น่าจะดึงเจ้าตัวเข้ามาลงสนามในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค โดย อัลลี ยังมีสัญญากับ สเปอร์ส จนถึงกลางปี 2024 จนถึงเวลานี้ก็ลงเล่นไปเพียงแค่ 11 เกมเท่านั้นในซีซั่น ยิงไป 2 ประตู บวกกับการทำไป 1 แอสซิสต์ จากทุกรายการ

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด