Newball

พลาดมาก! เจอร์ราร์ด โอด เสียดายที่อำลา ลิเวอร์พูล ก่อนเวลาอันควร

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

เจอร์ราร์ด เผย คิดผิดที่บอกลา ลิเวอร์พูล ไปเล่น เมเจอร์ลีก ในปี 2015

สตีเวน เจอร์ราร์ด นายใหญ่มือทองของ แอสตัน วิลลา ได้ออกมาเปิดเผยจากใจก่อนที่เกมที่จะต้องเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า เสียดายและเสียใจเป็นอย่างมาก ที่ไม่ได้ขยายสัญญากับ ลิเวอร์พูล และเลือกที่จะย้ายไปเล่นบนแผ่นดินเมริกา ในช่วงปี 2015 จากการเปิดเผยของ ลิเวอร์พูลเอคโค

“สตีวีจี” ได้บอกลาการลงเล่นใน แอนฟิลด์ ช่วงกลางปี 2015 จากการปัดตกข้อสัญญาระยะสั่น 1 ปี และย้ายไปร่วมทีม แอลเอ กาแล็คซี ทีมดังจากศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ก่อนที่จะบอกลาอาชีพพ่อค้าแข้งไปในปี 2016 แล้วหันมาเอาดีด้านงานโค้ช

“ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้วนไปวนมาหลายรอบมาก กว่าที่จะหาทางออกได้ แล้วก็ได้ไปเล่นที่ ลอส แองเจลิส โดยที่เป็นเรื่องที่ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะผมต้องอยู่ห่างจากครอบครัว ซึ่งผมเสียใจสุดๆ ที่ไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กำลังคุมทีมอยู่ ผมแค่รู้สึกว่าตอนนั้นผมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ดีเอาเสียเลย ผมอยากจะสู้ต่อกับทีม และเลือกที่จะต่อสัญญาแบบปีต่อปี แต่ถึงกระนั้นผมก็ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงเหมือนเดิมแน่ เบรนแดน ก็พูดคุยเรื่องนี้แบบตรงไปตรงมา ชัดเจนว่าโอกาสลงสนามของผมมันน้อยลง” เจอร์ราร์ด ระบุ

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด