Newball

เกมทีมชาติหลอกหลอน! ทูเคิ่ล กุมขมับ รูดิเกอร์ เจ็บตามหลัง ลูกากู ไปอีกคน

ข่าวพรีเมียร์ลีก

งานงอกอีกแล้ว! โธมัส ทูเคิ่ล กระอัก จากการที่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ มีอาการบาดเจ็บตาม โรเมลู ลูกากู ไปอีกคน

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็คจอมแกร่งของ เชลซี ไม่สามารถทำการซ้อมกับทีมในแคมป์ทีมชาติเยอรมันได้ จากการเปิดเผยของ บิลด์ สื่อชื่อดังจากเยอรมัน ในช่วงวานนี้

รูดิเกอร์ นับว่าเป็นแข้งคนที่ 2 ในสังกัดของ “สิงห์บลูส์” ที่แฟนบอลต้องมาลุ้นกันอย่างหนักหน่วงว่าจะกลับมาพร้อมลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ต้องเจอกับทีมน้องใหม่อย่างเบรนท์ฟอร์ด ในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ จากการที่ในช่วงก่อนหน้าเพียงไม่กี่วัน โรเมลู ลูกากู ที่ได้รับบาดเจ็บ ก็เลือกที่จะถอนตัวออกจากแคมป์ทีมชาติแล้ว ส่งผลให้ต้องอดลงสนามในเกมเนชั่นส์ ลีก รอบชิงที่สาม ที่เจอกับ อิตาลี ในทันที

โดยที่ ลูกากู ได้บินตรงกลับไปที่เบลเยี่ยม เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ขา ซึ่งเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ในเกมที่ต้องออกไปเจอเบรนท์ฟอร์ด นับว่าเป็นปัญหาใหญ่ที่ โธมัส ทูเคิ่ล ต้องเร่งมือแก้ไขโดยด่วน เนื่องจากทั้งคู่นั้นเป็นผู้เล่นที่กำลังมีผลงานไฉไลกับทีม และมีส่วนสำคัญไปอย่างมากที่พา เชลซี ขยับขึ้นมาเป็นทีมจ่าฝูงอย่างเฉิดฉายในเวลานี้อีกด้วย

ทางด้านของฮันซี่ ฟลิค บิ๊กบอสของทัพ “อินทรีเหล็ก” ก็ได้ออกมาระบุถึงเหตุที่ทำให้รูดิเกอร์ ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมในเกมที่ต้องออกไปเจอมา ซิโดเนียเหนือ เอาไว้ว่า “ที่ไม่เห็นเขาซ้อมกับทีม เนื่องจากเราต้องป้องกันก่อนที่จะหนักไปกว่านี้ ซึ่งจะทำให้เขากลับมาได้เร็วขึ้นกว่าเดิม มันก็เท่านั้น”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด