Newball

มิลาน จ่อทาบทาม แบ็กขวาแมนซิตี้ ร่วมทีม

ข่าวฟุตบอล

ปีศาจแดงดำ เตรียมเจรจาขอซื้อ แนวรับเรือใบสีฟ้า เสริมแกร่งเกมรับ

Newball ออกมารายงานข่าวคราวของสโมสรชื่อดังแห่งเซเรียอาอย่าง เอซี มิลาน ว่าเตรียมจะขอเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ มาร่วมทีมในช่วงฤดูกาลหน้า โดยนักเตะวัย 32 ปี ได้ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และมาร่วมทีมกับปีศาจแดงดำ ตั้งแต่ปี 2017 ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ ปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญากับทีมเรือใบสีฟ้า ถึงปี 2024 และที่ผ่านมาสโมสรก็ไม่มีท่าทีว่าจะยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้กับวอล์คเกอร์ ทำให้นักเตะกำลังตกเป็นที่สนใจของหลายทีม ที่เล็งจะคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย

ก่อนหน้านี้แบ็กขวาชาวอังกฤษรายนี้ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของ แมนซิตี้ คนหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าช่วงหลังวอล์คเกอร์ จะไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมเหมือนเมื่อก่อน และยังไม่มีชื่ออยู่ในแผนการคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงฤดูกาลหน้าอีกด้วย ล่าสุด ข่าวบอลนอก รายงานว่า วอล์คเกอร์กำลังตกเป็นเป้าหมายของปีศาจแดงดำ ที่มีแผนจะดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงฤดูกาลหน้า

พร้อมทั้งยังเตรียมจะยื่นข้อเสนอให้แมนซิตี้ พิจารณาในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ โดย สโมสรเอซีมิลาน หวังจะให้แข้งทีมชาติอังกฤษไปแย่งชิงตำแหน่งกองหลังกับ ดาวิเด้ คาลาเบรีย ที่ช่วงหลังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องจนพลาดโอกาสลงสนามช่วยทีมไปหลายนัด ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวกีฬาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด