Newball

ยูเวนตุส เซ็งจัด คอสติช ได้รับบาดเจ็บกลับมาจากการรับใช้ชาติ

ข่าวฟุตบอล

ม้าลายเครียด คอสติช เจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายจากเกมทีมชาติ

แหล่งข่าวเจ้าดังจากลีกแดนมักกะโรนีระบุว่า ยูเวนตุส มหาอำนาจในลีกกัลโช่ เซเรียอา กำลังเจอเรื่องปวดหัวเมื่อทาง ฟิลิป คอสติช ตัวรุกวัย 30 ปี ได้ถอนตัวออกจากแคมป์ทีมชาติเซอร์เบีย หลังเจ้าตัวมีการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย ซึ่งดาวเตะวัย 30 ปี ถือเป็นกำลังหลักคนสำคัญในทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ของทีมในซีซั่นนี้ โดยทำไปแล้ว 3 ประตูกับอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงสนามไป 38 เกมทุกรายการ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งลงเล่นไป 90 นาทีเกมที่ เซอร์เบีย เปิดบ้านชนะเอาชนะ ลิทัวเนีย 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แต่จากเกมดังจากทำให้เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย อย่างไรก็ตามล่าสุด ข่าวบอลนอก รายงานว่าทางดราแกน สตอยโกวิช กุนซือทีมชาติเซอร์เบีย ได้กล่าวว่า คอสติชวัย 30 ปีได้รับบาดเจ็บและต้องถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติ ในเกมที่จะบุกไปเยือน มอนเตเนโกร ในวันจันทร์นี้ ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายสำหรับทีม เขาเดินทางออกจากทีมไปเมื่อวานนี้

มันเป็นอาการเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย และไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องเสี่ยงส่งเขาลงสนาม การตัดสินใจคือให้เขากลับมาที่ยูเวนตุส สตอยโควิช กล่าว ซึ่งนัดต่อไปยูเวนตุส มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของเวโรน่า ในเกม กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ในวันที่ 1 เมษายนนี้ โดยล่าสุดทีมเก็บชัยมาได้ 4 เกมติดต่อกันทุกรายการ ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด