Newball

รอยส์ ลั่นพร้อมค้าแข้ง ดอร์ทมุนด์ จนแขวนสตั๊ด

ข่าวฟุตบอล

รอยส์ เผยต้องการอยู่เล่นกับ เสือเหลือง จนเลิกนักเตะอาชีพ

มาร์โค รอยส์ กองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาเผยว่า ตนเองต้องการจะอยู่ร่วมงานกับเสือเหลือง ต่อไปจนกว่าจะเลิกอาชีพนักฟุตบอล สำหรับกองหน้าวัย 33 ปี กำลังจะหารือเรื่องสัญญาใหม่กับเสือเหลือง คาดว่าจะได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่อาทิตย์นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เพิ่งจะทำสถิติขึ้นนำ มิชาเอล ซอร์ค ขึ้นเป็นนักเตะที่ทำประตูได้สูงสุดอันดับที่ 2 ของเสือเหลือง หลังยิง 2 ประตูให้ดอร์ทมุนด์ เอาชนะโคโลญจน์ 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมทำประตูไปทั้งหมด 150 ประตู ล่าสุด มาร์โค รอยส์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องอนาคตของเขา

หลังเจ้าตัวกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งแข้งชาวเยอรมันก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่า เขาต้องการจะอยู่ร่วมงานกับดอร์ทมุนด์ ต่อไปจนกว่าจะเลิกอาชีพนักฟุตบอล และคาดว่าจะได้ข้อสรุปในเรื่องสัญญาใหม่ในอีกไม่กี่อาทิตย์นี้ ข่าวบุนเดสลีกา รายงานว่า เสือเหลืองพร้อมจะต่อสัญญาใหม่ให้รอยส์ เพิ่มอีก 1 ปี

แต่นักเตะจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงครึ่งหนึ่ง จากค่าเหนื่อยปัจจุบันที่รับอยู่ที่จำนวน 12 ล้านยูโรต่อปี ทั้งนี้ก็ต้องรอดูท่าทีของแข้งชาวเยอรมันว่าจะตกลงรับข้อเสนอดังกล่าวของสโมสรหรือไม่ สำหรับในฤดูกาลนี้รอยส์ ได้ลงสนามบนเวทีบุนเดสลีกา ไปแล้วทั้งหมด 16 นัดทำประตูไปได้ 6 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด