Newball

ริชาร์ด ลั่น ร็อบโบ้ แบ็คสายลุยของ ลิเวอร์พูล พร้อมทวงตำแหน่งตัวจริงจาก ซิมิคาส กลับคืนมาแล้ว

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

ริชาร์ด เผย แอนดี้ โรเบิร์ตสัน พร้อมชิงตำแหน่งตัวจริงจาก คอสตาส ซิมิคาส รุ่นน้องในค่าย “หงส์แดง” แล้ว

ไมก้าห์ ริชาร์ด คอมเมนเตเตอร์ของ บีบีซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า แอนดี้ โรเบิร์ตสัน จะกลับมาลงสนามและทำผลงานให้สมกับการเป็นแบ็คซ้ายเบอร์หนึ่งของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในเกมที่เจอกับ เซาแธมป์ตัน จากการระบุของ ลิเวอร์พูลเอคโค

ในช่วงหลังๆนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกที่จะส่ง คอสตาส ซิมิคาส ลงสนามก่อน ไล่ตั้งแต่เกมที่เจอกับ อาร์เซนอล และ เอฟซี ปอร์โต้ โดยที่ ร็อบโบ้ ต่างมีข้อครหาในเรื่องของฟอร์มการเล่นที่ดูดร็อปลงไปอย่างชัดเจน

แต่ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่พึ่งจะผ่านไปนั้น ลิเวอร์พูล สามารถเปิด แอนฟิลด์ สอนบอล เซาแธมป์ตัน ไปแบบเละเทะถึง 4-0 โดยที่ โรเบิร์ตสัน ได้รับโอกาสลงสนามและทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ทาง ริชาร์ด ก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้กับ บีบีซี เอาไว้ว่า

“ซิมิคาส ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง แต่เกมนี้ โรเบิร์ตสัน ก็ทำให้ทราบแล้วว่าเหตุใดเขาถึงเป็นเบอร์หนึ่งในตำแหน่งนี้ เขาทำมันได้อย่างเป็นธรรมชาติ และมันออกมายอดเยี่ยมมาก เขาทำทุกอย่างได้ดีจนไร้ที่ติไปเลยล่ะ เขาสร้างความลำบากใจให้แนวรับคู่ต่อสู้ และการส่งบอลแต่ละครั้งล้วนมีความหมาย แนวรับอีกฝั่งจัดการกับเขาไม่ได้ และมันเป็นผลงานสุดยอด ของสุดยอดผู้เล่นอย่างแท้จริง” ริชาร์ด เผย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด