Newball

ลิเวอร์พูล จับ กองกลางชาวสเปน ยืดสัญญาแล้ว

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง ขยายสัญญากับ มิดฟิลด์ของทีม เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้ทำการยืดสัญญาให้กับ สเตฟาน บายเซติช กองกลางตัวเก่งของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยทาง ข่าวบอลนอกวันนี้ ได้รายงานว่า กองกลางวัย 18 ปี ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับหงส์แดง เป็นระยะเวลา 4 ปีครึ่ง ซึ่งนั่นก็หมายความว่านักเตะจะต้องอยู่เล่นให้กับทีมถึงปี 2027 เลยทีเดียว สำหรับกองกลางชาวสเปน ได้ย้ายมาจาก เซลต้า บีโก้ ตั้งแต่ปี 2020 ด้วยค่าตัว 220,000 ปอนด์ ซึ่งก่อนหน้านี้นักเตะได้เล่นให้กับลิเวอร์พูล ในชุดยู-18 และ ยู-21

ก่อนจะก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยแข้งชาวสเปนได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 10 นัด ยิงประตูไปได้ทั้งหมด 1 ประตู ล่าสุดบายเซติช ได้ออกมาเปิดใจหลังเซ็นสัญญาว่า เขารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้อยู่เล่นกับ ลิเวอร์พูล ต่อไป โดยเฉพาะครอบครัวของเขาที่รู้สึกปลื้มใจมากๆที่เขาได้ต่อสัญญาใหม่กับสโมสร มันเป็นสิ่งที่เขาเฝ้ารอมาตลอด 2 ปี

และเขาจะตั้งใจและมุ่งมั่นทำผลงานที่ดีให้กับสโมสรต่อไป โดยที่ผ่านมานักเตะทำผลงานได้น่าประประทับใจมากๆ ในนัดที่หงส์แดง เอาชนะ วูล์ฟส์ 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ และยังทำให้นักเตะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ในนัดที่เจ๊ากับเชลซี 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ข่าวกีฬาต่างประเทศข่าวบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด